4 loại Content chính thương hiệu, sản phẩm nào cũng phải có!?

CTT

Level 1
Content là tất cả những thông điệp mà thương hiệu muốn truyền tải và thuyết phục khách hàng. Vậy có những loại content nào, làm sao để content có thể chinh phục khách hàng trong hành trình quyết định mua sản phẩm?

Content được chia thành 2 nhóm lớn: Advertising Content (nội dung quảng cáo) và Inspiring Content (nội dung truyền cảm hứng).

Advertising content là những nội dung trực tiếp về thương hiệu, tính năng sản phẩm. Nếu không có phương pháp đa dạng ý tưởng, Advertising content dễ gây khó chịu, nhàm chán với người dùng do luôn nhắc đi nhắc lại về sản phẩm, thương hiệu.

Advertising content lại được 2 loại chính sau:

- Sigifificane content (nội dung đặc trưng): đây là nội dung về đặc điểm nổi bật nhất của thương hiệu với sản phẩm chủ lực.

VD: Điện máy xanh có nội dung quảng cáo đồ điện tử - điện gia dụng, Thế giới di động có nội dung quảng cáo sản phẩm công nghệ ...

- Innovation Content (nội dung đổi mới): đây là nội dung cập nhật các thay đổi, nâng cấp của sản phẩm/thương hiệu như mẫu mã mới, tính năng mới, dòng sản phẩm mới ..

VD: Samsung có các dòng sản phẩm S9, S9+ mới, Samsung cải tiến dòng Galaxy A 2017 với tính năng kháng nước, bụi ...

Khác với Advertising Content, Inspiring Content là nội dung không đề cập trực tiếp đến sản phẩm/thương hiệu nhưng vẫn có tác dụng quảng cáo cho thương hiệu/ sản phẩm bởi nó đem lại nhiều giá trị cho người đọc. Mục đích của Advertising Content là xây dựng kết nối với khách hàng tiềm năng, lòng yêu mến và sự tin tưởng của...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
44,514
Bài viết
48,548
Thành viên
91,885
Thành viên mới
hongngocivf

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top