30 chuyên gia chia sẻ: "Những lời khuyên về tiếp thị nội dung tệ nhất" họ từng nghe

HW2P

Level 1
Thêm một mùa tốt nghiệp - thời điểm mà hẳn có rất nhiều bạn trẻ cần có những lời khuyên. Nhưng thành thật mà nói, không phải tất cả những lời khuyên đều đáng để làm theo.

Viện tiếp thị nội dung đã yêu cầu các chuyên gia trình bày tại Content Marketing World 2019 chia sẻ lời khuyên tiếp thị nội dung tồi tệ nhất họ từng nhận hoặc nghe. Và họ đã chia sẻ rất nhiều điều giá trị. Bài viết này sẽ liệt kê 30 lời chia sẻ hữu ích của họ.


1. Cứ làm đi


“Có còn hơn không” - Niềm tin này gây bất lợi cho nhiều doanh nghiệp.

Họ tập trung quá nhiều vào số lượng bài đăng, thậm chí một ngày có thể đăng đến 10 bài với những nội dung trung bình khiến mọi người không muốn đọc và khiến hình ảnh thương hiệu ngày càng đi xuống trong mắt độc giả - Andrew Pickering và Peter Gartland, người sáng lập Andrew và Pete.

2. Đừng viết nó ra


“Chúng tôi không cần phải tạo ra một chiến lược tiếp thị nội dung. Chủ tịch của chúng tôi (phó chủ tịch phát triển kinh doanh) có nó trong đầu. Anh ấy / cô ấy cho chúng tôi biết ai cần nhắm mục tiêu và cần viết những gìt.” - Achinta Mitra, chủ tịch Tiecas Inc. chia sẻ câu nói tồi tệ nhất mình từng nghe.

3. Tạo nội dung ngay bây giờ

“Tạo nội dung trước khi có đủ hiểu biết về những gì người mua muốn.” - Điều này sẽ làm giảm sự uy tín và đáng tin cậy cho thương hiệu của bạn, George Stenitzer, người sáng lập và giám đốc...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
40,561
Bài viết
44,437
Thành viên
91,520
Thành viên mới
gianphoimaichien

Thành viên trực tuyến

Top