3 yếu tố giúp bạn đẩy SEO Google Maps

Người khởi tạo K
Kim2
Ngày gửi Bình luận: 0 Lượt xem: 79

Kim2

Level 8
Google Maps marketing là một phương pháp tiếp cận khách hàng địa phương một cách hiệu quả.

Google thường ưu tiên những kết quả phù hợp nhất đến cho người dùng.

1. Đặt đúng tiêu đề và danh mục

Tiêu đề và danh mục là 2 yếu tố quan trọng giúp google hiểu bạn là gì? bạn kinh doanh sản phẩm dịch vụ gì?

Từ đó mà đề xuất địa điểm của bạn với người dùng khi họ tìm kiếm.

Đặt tên địa điểm chứa từ khóa chính mà bạn muốn xuất hiện và tìm đúng danh mục sản phẩm, dịch vụ của bạn trước khi tạo địa điểm trên google maps.

2. Gia tăng reviews/đánh giá chất lượng

Mọi người thường trao đổi việc đánh giá 5 sao với nhau nhằm thúc đẩy việc lên top, tuy nhiên việc trao đổi này mang lại rất ít hiệu quả.

Bởi vì chỉ đánh giá 5 sao thì Google sẽ không đánh giá cao. Google muốn gia tăng trải nghiệm của người dùng hơn nữa.


Khi một Local guide đánh giá một địa điểm họ chỉ được cộng 1 điểm cho đánh giá 5 sao. Mỗi nội dung comment được cộng 5 điểm, Mỗi một ảnh được cộng tới 5 điểm. Vậy nên "Hãy tập trung nhiều hơn vào nội dung comment và hình ảnh."

3. Được đánh giá bởi Local guide cao cấp

Khi tham gia vào Local Guide việc bạn đóng góp thông tin, đánh giá và hình ảnh cho google maps sẽ được thăng hạng.

Thứ hạng càng cao thì google sẽ xem đánh giá của bạn giá trị hơn người dùng thông thường khác. Vì thế điểm được bạn đánh cũng được ưu tiên hơn.

(Fb Pham Ngoc Anh)
 

Thành viên tích cực 30 ngày qua

4 bài đăng
K + 1 Kim2
1,209 bài đăng
1 bài đăng

Thống kê

Chủ đề:
5,141
Bài viết:
6,470
Thành viên
92,488
Thành viên mới
achaudoorcom

Thành viên trực tuyến

Top