3 yếu tố ảnh hưởng đến điểm chất lượng Google Adwords

lethai

Level 1
3 yếu tố ảnh hưởng đến điểm chất lượng Google Adword. Đây là các bước tối ưu điểm chất lượng cơ bản cho các bác mới chạy google adword nhé!

- Sự liên quan
- Chất lượng trải nghiệm trang đích
- Tỉ lệ click( CTR)

+ Trong đó sự liên quan bao gồm 4 yếu tố:

1. Truy vấn tìm kiếm của người dùng
2. Từ khóa sử dụng
3. Mẫu quảng cáo bạn viết
4. Trang đích đưa người dùng tới đó

+ Về chất lượng trang đích thì đặt nặng vào 3 yếu tố:

1. Nội dung của web phải là đơn nhất( tức là không coppy)
2. Dễ điều hướng
3. Tốc độ load web nhanh

+ Đối với tỉ lệ click(CTR) lưu ý:

1. Hệ thống google adword sẽ lưu trữ cái lịch sử về CTR ở trên hệ thống nghĩa là: trong trường hợp bạn đổi tài khoản hay là setup một chiến dịch mới thì CTR vẫn được bảo lưu ở trên hệ thống và CTR ở đây được tính theo các vùng miền khác nhau cũng như là các thiết bị khác nhau
2. Quảng cáo của bạn phải thiết lập kĩ cho từng địa điểm, từng thiết bị

----để có điểm chất lượng cao về mặt cơ bản thì có các yếu tố sau:

1. Các bạn phải nhóm các từ khóa sao cho thực sự liên quan đến nhau vào trong cùng một nhóm
2. Sau đó viết mẫu quảng cáo sao cho đáp ứng sự liên quan nhất.

Lưu ý viết mẫu quảng cáo:
+ từ khóa chính của nhóm quảng cáo phải có mặt ở đầu của tiêu đề quảng cáo
+ từ khóa chính được lặp lại một lần ở dòng mô tả
+ đưa tất cả những tư khóa trong nhóm quảng cáo lên trên mẫu quảng cáo

• Những việc trên sẽ giúp cho cái tìm kiếm của người dùng sẽ có từ khóa phù hợp trong tài khoản...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
45,857
Bài viết
50,046
Thành viên
91,986
Thành viên mới
mamen356

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top