3 tips cực hay ho về Instagram Story Dimensions cho chiến lược Instagram Marketing

Gia Huy

Level 1
Dưới đây là 3 tips cực hay ho về Ig Story Dimensions cho chiến lược Instagram Marketing mà doanh nghiệp nên lưu ý:

1. Tạo video và hình ảnh dọc


Nếu bạn sử dụng Instagram để chụp ảnh hoặc quay video, bạn không phải lo lắng về cách bạn cầm điện thoại. Instagram sẽ chăm sóc định hướng.

Nếu bạn đang tải lên một hình ảnh hoặc video đã bị gỡ khỏi Instagram, bạn cần đảm bảo rằng nó có chiều dọc. Tại sao?

Bởi vì nếu không phải là dọc, người dùng sẽ phải xoay điện thoại để xem. Điều này làm hỏng UX.

Mọi người sử dụng điện thoại thông minh của họ theo chiều dọc. Do đó, nó khuyên bạn nên để ảnh và video của bạn thẳng đứng bất cứ khi nào có thể. Điều này sẽ làm cho những câu chuyện trên Instagram của bạn dễ xem.

Bạn không muốn những người theo dõi bạn vượt qua nỗi đau khi di chuyển điện thoại của họ.

Những gì bạn cần làm là chọn một định hướng cho các câu chuyện trên Instagram cho doanh nghiệp của bạn và gắn bó với nó. Đây là một cách tiếp cận tốt hơn sau đó chuyển đổi giữa hướng ngang và dọc cho câu chuyện.

2. Ảnh nên nhỏ hơn 30MB

Kích thước tối đa cho một bức ảnh câu chuyện trên Instagram là 30MB. Nói cách khác, bất cứ thứ gì trên 30 MB đều giành được công việc.

Điều này là quá đủ cho một hình ảnh. Thông thường, hình ảnh don lồng vượt quá 10 MB trừ khi bạn xử lý các định dạng thô. Hình ảnh thô chiếm nhiều không gian vì chúng không nén hình ảnh và cung cấp cho bạn rất nhiều chi tiết và tính năng chỉnh sửa.

Các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp luôn chụp ảnh ở định dạng thô vì nó mang lại cho họ nhiều quyền kiểm soát trong việc chỉnh sửa. Nếu đây là trường hợp, bạn sẽ phải chuyển sang JPG để giảm kích thước tệp để tương thích với kích thước câu chuyện trên Instagram.

Những gì bạn nên làm là giữ các tệp thô làm bản sao lưu và sử dụng JPG cho các câu chuyện trên Instagram. Bạn luôn có thể sử dụng tệp thô để chỉnh sửa nếu bạn cần sử dụng cùng một hình ảnh ở nơi khác.

3. Video cần ít hơn 4GB


Kích thước câu chuyện trên Instagram cho kích thước tệp video tối đa là 4GB. Tuy nhiên, điều này cũng là quá đủ cho một video 15 giây.

Các video được ghi chuyên nghiệp có kích thước lớn hơn và sẽ mất rất nhiều thời gian để tải lên. Do đó, bạn sẽ phải chuyển đổi video sang định dạng được hỗ trợ (sắp có thêm về điều này) và giảm kích thước của nó để làm cho nó hoạt động trên các câu chuyện trên Instagram.

Nếu bạn sử dụng một công cụ chỉnh sửa video chuyên nghiệp, việc thay đổi định dạng của video sẽ không phải là vấn đề lớn. Khác, bạn có thể sử dụng một công cụ trực tuyến như Chuyển đổi video trực tuyến.

Bạn nên giữ kích thước video ở mức tối thiểu vì những lý do sau:

Thứ nhất, nó sẽ giảm đáng kể thời gian tải lên. Thời gian tải lên có thể không quan trọng nếu bạn đang tải lên một vài video. Tuy nhiên, nó không thành vấn đề khi bạn tải lên hàng trăm trong số đó.

Thứ hai, nó sẽ đệm nhanh chóng. Điều này giúp người dùng dễ dàng xem video của bạn hơn ngay cả khi họ có kết nối internet chậm.

Tuy nhiên, việc giảm kích thước tệp video sẽ giảm chất lượng vì vậy hãy kiềm chế không làm quá.

>> Đọc thêm các bài viết về marketing và dropshipping tại: https://www.google.cn/url?q=https://blog.eggflow.com
 

Chủ đề mới

Thống kê

Chủ đề:
5,134
Bài viết:
6,455
Thành viên
92,402
Thành viên mới
dimoibietton

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top