3 sự đánh đổi cốt lõi mà mỗi chiến lược Seo phải xem xét

Trong ngành công nghiệp SEO có rất ít chiến lược loại trừ lẫn nhau nhưng điều đó không có nghĩa là khi làm cả 2 chúng luôn vẹn cả đôi đường. Việc đầu tư nhiều hơn vào một chiến lược có nghĩa là đầu tư ít hơn, ít nhất là trong ngắn hạn và lựa chọn con đường ở giữa không phải là sự lựa chọn tốt nhất cho mỗi thương hiệu.
slide-jpg.3861

Với ý nghĩ đó, hãy thảo luận về 3 chiến lược trade-offs (sự đánh đổi) chính bạn cần phải xem xét khi đưa ra các quyết định quan trọng trong việc tối ưu hóa thương hiệu của mình.

1. Lưu lượng truy cập vs Sự liên quan

Tôi biết bạn đang nghĩ gì. "Đó là sự liên quan". Vâng chiến lược SEO không liên quan đến kế hoạch trò chơi rõ ràng là một sự thiếu xót. Lưu lượng truy cập từ người dùng nhưng không bao giờ quan tâm đến sản phẩm của bạn là một sự lãng phí. Hãy xem xét những điều sau:

Ưu điểm của phương pháp tiếp cận lưu lượng truy cập cao, sự liên quan thấp

- Lưu lượng truy cập cao hơn là cơ hội kiếm được liên kết tự nhiên từ khách truy cập.

- Lưu lượng truy cập cao có nghĩa là những...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

Thống kê

Chủ đề
44,231
Bài viết
48,240
Thành viên
91,863
Thành viên mới
maivuan

Thành viên trực tuyến

Top