3 lý do khiến các công ty thất bại trong việc làm nội dung và cách làm nội dung tốt hơn

Kim2

Level 7
Qua bài viết về chủ đề “Cách để viết tiêu đề hấp dẫn hơn và thu hút thêm người đọc” (link bài viết tại đây: https://www.waytomarketing.com/threads/cach-de-viet-tieu-de-hap-dan-va-thu-hut-them-nguoi-doc.32154/ ) mình nhận thấy mọi người rất quan tâm đến chủ đề Content Marketing nên quyết định tiếp tục làm một seri về tổng quan Content Marketing và cách để tối ưu hóa nội dung, mong nội dung này sẽ có ích với mọi người.

Phần mở đầu: Tổng quan về Content Marketing, tại sao Content Marketing lại quan trọng và những sai lầm cơ bản trong việc làm Content Marketing.

Bạn đang đọc bài viết này vì bạn tin vào sức mạnh của Content Marketing (tiếp thị nội dung), điều này hoàn toàn hợp lý, và tôi cũng có niềm tin như vậy. Tôi không biết bạn là ai. Có thể bạn là một nhân viên tiếp thị tại một doanh nghiệp nhỏ hoặc một người quản lý nhãn hàng của một công ty tiêu dùng nhanh, một blogger chuyên review những tách cafe rang xay hoặc giám đốc nội dung của một thương hiệu. Dù vai trò bạn là gì, dù quy mô công ty của bạn thế nào, một điều tôi có thể chắc chắn: Chiến lược nội dung tuyệt vời có thể giúp bạn đạt được mục tiêu của mình.

Hãy nhìn lại thế giới ngoài kia, những người quyền lực và nổi tiếng của bất kỳ ngành nào đều là những người dẫn đầu về tư tưởng, sáng tạo ra những nội dung thú vị, các tòa nhà cao nhất thành phố lớn luôn được sở hữu bởi các tờ báo – Times Square không phải tên của một chiếc đồng hồ, quảng trường thời đại được đặt tên theo tòa nhà New York Times được...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
40,485
Bài viết
44,356
Thành viên
91,511
Thành viên mới
ssenera

Thành viên trực tuyến

Top