3 dấu hiệu cảnh báo bạn đang tối ưu hóa sai từ khóa

Khi chúng ta nghĩ về SEO, chúng ta nghĩ ngay đến từ khóa. Sau tất cả, từ khóa chứa tất cả mọi thứ từ chiến lược on-page đến việc tạo blog và thậm chí nó có thể đóng một vai trò trong xây dựng liên kết.

3-dau-hieu-canh-bao-ban-dang-toi-uu-hoa-sai-tu-khoa-jpg.4324

Từ khóa thực sự là nền tảng của một chương trình SEO. Tuy nhiên, từ khóa có thể gây nhầm lẫn.

Nghiên cứu từ khóa có vẻ như là một nhiệm vụ dễ dàng nhưng dành thời gian để hiểu mỗi từ hoặc cụm từ thực sự đòi hỏi khá nhiều công việc và kiến thức về kết quả tìm kiếm và khán giả. Đặc biệt là từ khóa không phải lúc nào cũng như những gì bạn nghĩ về nó. Vấn đề là chúng ta không phải lúc nào cũng biết điều này ngay lập tức. Thực tế, với những khách hàng mà tôi làm việc cùng, chúng tôi liên tục đánh giá lại và tinh chỉnh các mục tiêu từ khóa của mình. Lý do là gì?

Khi bắt đầu một chương trình, bạn không biết nhiều về bối cảnh, do vậy bạn đang chọn mục tiêu dựa vào nghiên cứu từ khóa, phản hồi của khách hàng, đối thủ cạnh tranh và dữ liệu từ khóa. Tuy nhiên, sau khi tham gia một chương trình, bạn sẽ hiểu rõ hơn về bối cảnh, kết quả tìm kiếm, đối tượng và từ khóa.

Điều tương tự cũng áp dụng với cách chúng...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
44,666
Bài viết
48,714
Thành viên
91,894
Thành viên mới
quang nguyen vinh

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top