3 chiến lược Trade Marketing cổ điển sẽ trở lại vào năm 2019

Kim2

Level 7
Trade Marketing vô cùng cần thiết cho sự phát triển của thương hiệu và nếu bạn biết cách thực hiện nó một cách tốt nhất, nó sẽ trở thành một phần chính của quy trình bán hàng. Trong khi có nhiều chiến lược Trade Marketing được chứng minh là hiệu quả, chúng luôn có cơ hội để cải thiện. Trong bài đăng này, chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết cách điều khiển dữ liệu trong Trade Marketing để có mối quan hệ với các đối tác và mấu chốt là tăng doanh số.


TRADE MARKETING LÀ GÌ?

Trade Marketing là một chiến lược tiếp thị B2B nhằm vào các đối tác trong chuỗi cung ứng thay vì người tiêu dùng. Mục tiêu của Trade Marketing là thu hút các đối tác, những người sẽ đưa sản phẩm của bạn lên kệ và đến trước mặt người tiêu dùng.

Các hoạt động Trade Marketing phổ biến bao gồm đi đến các triển lãm thương mại, cung cấp các chương trình khuyến mãi cho các đối tác tiềm năng, quảng cáo, và xây dựng các mối quan hệ cá nhân mạnh mẽ.

Mặc dù có nhiều điểm tương đồng với tiếp thị truyền thống,Trade Marketing không tập trung vào việc bán hàng cuối cùng mà...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
40,824
Bài viết
44,711
Thành viên
91,551
Thành viên mới
parkernguyen

Thành viên trực tuyến

Top