3 chiến lược SEO cũ dựa trên các thuật toán đã lỗi thời

(WayToMarketing) - Bài viết này đề cập đến các chiến lược SEO được quảng bá là quan trọng nhưng đã lỗi thời. Nhưng quan trọng hơn tôi muốn nhấn mạnh trong bài viết này để cho thấy sự đúng sai của một số ý tưởng.

slide-jpg.1615

Vấn đề với óc suy xét

Vấn đề với những ý tưởng hay rằng chúng là hợp lý và có nhiều ý nghĩa. Trong hàng nghìn ý tưởng với thế giới phẳng thì điều đó là hợp lý và có nhiều ý nghĩa. Đó là một ví dụ về cách dựa vào óc suy xét chung và những ý tưởng tốt có thể dẫn đến những ý tưởng tồi.

Sự giống nhau không có nghĩa là có sự liên hệ đến nhau

Ví dụ, vài năm trước, có ai đó quan sát thấy rằng các trang được xếp hạng top đầu trong hàng nghìn cụm từ khóa đều có điểm chung: các trang web được xếp hạng top đầu đều có sự hiện diện truyền thông xã hội mạnh mẽ, đặc biệt là với Facebook Likes. Kết luận rằng Facebook Likes là một yếu tố xếp hạng. Nhưng điều đó không đúng.

Có một cách dễ dàng để bác bỏ lý thuyết đó và xem lại các tài liệu (bằng sáng chế và nghiên cứu). Một đánh giá sẽ chứng minh rằng không có nghiên cứu hoặc bằng sáng chế nào cho thấy điều này.

Vấn đề với quan điểm

Một lĩnh vực cần lưu ý đó là vấn đề về quan điểm. Quan điểm của người xem sự kiện sẽ thay đổi cách họ xem sự kiện đó.

Bạn có nhớ câu chuyện cổ tích xưa về những thầy bói mù đang cố gắng để miêu tả một con voi? Thầy sờ vòi bảo nó sun sun như con đỉa, thầy sờ ngà bảo nó dài như cái đòn...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
44,145
Bài viết
48,149
Thành viên
91,858
Thành viên mới
huanluyencho

Thành viên trực tuyến

Top