3 bước thiết lập ngân sách Marketing bền vững

CASK

Level 1
Nếu không có ngân sách bền vững, bạn có thể vô tình bội chi cho chi phí Marketing. Dưới đây là 3 bước giúp bạn quản trị tài chính cho doanh nghiệp, từ đó xác định chi tiền vào đâu và biết cách điều chỉnh chiến lược sao cho hợp lí nhất.

Bước 1: Sắp xếp thông tin tài chính


Bước đầu tiên để xây dựng ngân sách Marketing bền vững là xem xét lại tình hình tài chính hiện tại của bạn. Khi bạn luôn lên ngân sách dựa trên cảm quan thì việc có được một ngân sách sát thực tế là không thể.

Hiểu về tài chính bắt đầu với việc sắp xếp tổ chức thông tin doanh thu. Bạn cần biết công ty kiếm được bao nhiêu tiền hàng tháng và các biến động có thể xảy ra. Mặc dù doanh thu liên tục thay đổi trong suốt cả năm, bạn phải sắp xếp thông tin dựa trên doanh thu xác thực (reliable revenue).

3-buoc-thiet-lap-ngan-sach-marketing-ben-vung-jpg.6784

Doanh thu xác thực là số tiền tối thiểu mà công ty bạn kiếm được mỗi tháng. Ví dụ: nếu công ty của bạn có doanh thu dao động từ 5000 đô la mỗi tháng đến 7000 đô la mỗi tháng, doanh thu xác thực là con số thấp nhất 5000 đô la một tháng. Bất kỳ số tiền nào vượt quá mức tối thiểu hàng tháng đó là doanh thu thêm không thể thêm vào ngân sách vì nó không xác thực và có thể thay đổi.

Sau khi sắp xếp tổng doanh thu xác thực mà bạn có thể mong đợi để kiếm được mỗi tháng, bạn cần phải trừ chi phí. Chi phí kinh doanh của bạn bao gồm thuê một không gian, chi phí nguyên vật liệu, chi phí trả cho nhân viên, v.v.

Bất kỳ chi phí nào mà công ty phải trả...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 
Người viết Chủ đề liên quan Chuyên mục Trả lời Ngày đăng
agencyvn Tin tức - Xu hướng Marketing 0

Thống kê

Chủ đề
48,596
Bài viết
53,087
Thành viên
92,246
Thành viên mới
Bui Anh Ngoc
Top