3 bước đánh giá hiệu suất nhân sự tối ưu quảng cáo dành cho Agency, client, và Freelancer

DMA

Level 1
03 BƯỚC ĐỂ ĐÁNH GIÁ HIỆU SUẤT NHÂN SỰ TỐI ƯU QUẢNG CÁO DÀNH CHO AGENCY VÀ CLIENT, FREELANCER (in-house team)
ĐÃ ĐƯỢC KIỂM CHỨNG BỞI CASE STUDY THÀNH CÔNG

Ở bài trước tôi đã chia sẻ nhiều lý do gây cản trở chúng ta trong việc quản trị hiệu suất của nhân sự tối ưu quảng cáo của cả agency và clients, freelancers. Ở bài này chúng ta cùng tìm hiểu xem cách nào có thể giải quyết vấn đề này dễ dàng trong vài nhấp chuột ? Trước khi bắt đầu tôi muốn nói với bạn điều này, công cụ hay giải pháp thì có rất nhiều, điều đó không quan trọng bằng việc bạn có thực sự quyết tâm ứng dụng nó vào công việc của bạn và của công ty bạn hay không mà thôi. Tôi nghĩ rằng bạn đã rất cố gắng tìm kiếm nhiều lời giải khác nhau, hỏi nhiều người với nhiều kinh nghiệm khác nhau (dùng excel, dùng phần mềm hoặc thậm chí là dùng mồm). Bài giải của tôi không những sẽ giúp bạn đánh giá được hiệu suất nhân sự, mà còn giúp bạn kiểm soát đáng kể túi tiền quảng cáo của bạn. Chúng tôi thực sự đã biến công nghệ thành người bạn cho nhà quảng cáo, giải phóng sức lao động của con người.
  1. BƯỚC 1 : Bạn có thể xem lại cách đặt giá mục tiêu ở bài trước ở link bên dưới.
  2. BƯỚC 2: Vào hệ thống BIGBOM nhập giá mục tiêu để đánh giá hiệu suất chiến dịch (có 5 trạng thái Xuất sắc - Tốt - Đạt yêu cầu - Kém - Rất kém)
  3. BƯỚC 3: --> Gom các chiến dịch quảng cáo của từng nhân viên vào từng nhóm chiến dịch. --> Sau đó, đặt tên các nhóm chiến dịch theo tên của từng nhân viên phụ trách. Bằng cách đó, bạn có thể...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
45,995
Bài viết
50,204
Thành viên
91,992
Thành viên mới
Hải Anh

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top