25 công cụ và nguồn Content Marketing hay

Người khởi tạo H
Hobby
Ngày gửi Bình luận: 1 Lượt xem: 549

Hobby

Level 2
Cho dù bạn là người mới trong lĩnh vực tiếp thị nội dung hay đã có nhiều năm kinh nghiệm thì bạn vẫn luôn cần cập nhập các xu hướng và mọi thông tin liên quan đến ngành làm việc của bạn. Đối với một ngành liên tục đổi mới và phát triển như tiếp thị, điều quan trọng là bạn phải luôn cập nhật các thông tin, ứng dụng nó vào quá trình làm việc của bạn - đó là lý do tại sao tôi đưa ra danh sách 25 nguồn và công cụ vô cùng hữu ích. Đừng bỏ qua bài viết này nhé!

25_cong_cu_va_nguon_content_marketing_hay-jpg.6383

1. Hubspot - các chuyên gia tự động hóa tiếp thị có thể giúp bạn hiểu các hệ thống và ý tưởng đằng sau một chiến lược tiếp thị nội dung chất lượng. Blog của họ có rất nhiều tài nguyên về cách tiếp thị và cách tạo ra nội dung tốt.

Link: https://bom.to/At2xc

2. The Content Marketing Institute - một trung tâm tài nguyên khổng lồ về cách tạo nội dung sẽ chỉ bạn làm sao để các tác phẩm của bạn trở nên đặc biệt.

Link: http://contentmarketinginstitute.com/

3. Influence & Co. - Một “công ty” tiếp thị chuyên về Thought Leadership (Lãnh đạo bằng suy nghĩ) và Ý tưởng. Thought Leadership là hình thức marketing nội dung bằng việc chia sẻ về chuyên môn và cái nhìn sâu sắc từ những người làm việc trong một lĩnh vực cụ thể. Tất cả những điều tốt nhất được chia sẻ từ các nhà lãnh đạo trong các công ty về tiếp thị cũng như những chiến lược tuyệt vời của họ.

Link: https://www.influenceandco.com/

4. 7 Habits of Successful Content Marketing by Inc. - Được xuất bản vào năm 2016 bởi Giám đốc biên tập Inc. Michelle Manafy, tác phẩm này sẽ chỉ ra những điều cần thiết để trở nên tốt nhất trong ngành tiếp thị nội dung. Đó là một nơi tốt để bắt đầu và có được một cái nhìn tổng quan.

Link: https://bom.to/SqQNN

5. The Content Strategist Blog by Contently - Tài nguyên này sẽ giúp các thương hiệu tạo ra những nội dung tuyệt vời nhờ vào các kiến thức mà nó chia sẻ. Bạn có thể tìm hiểu mọi thứ từ ngành tiếp thị nói chung cho đến khi thực hiện một chiến lược nội dung.

Link: https://contently.com/strategist/

6. The Periodic Table of Content by Orbit Media Studios - Những kiến thức nền tảng về tất cả những “thành phần” tạo nên tiếp thị và sáng tạo nội dung.
Link: https://www.orbitmedia.com/blog/content-chemistry/

7. Contentools - Công cụ “tất cả trong 1” giúp bạn cộng tác với nhóm tiếp thị nội dung của mình, Contentools rất hữu ích cho việc lập kế hoạch.

Link: http://contentools.com/

8. CoSchedule - Với đầy đủ các bài viết tuyệt vời dành cho người mới bắt đầu có thể dạy bạn cách làm mọi thứ từ tạo nội dung cho đến cách thu hút mọi người đến với tác phẩm của bạn, blog này là điều bắt buộc đối với bất kỳ ai mới bắt đầu hành trình tiếp thị nội dung của mình.

Link: https://coschedule.com/

9. Outbrain - Outbrain lưu trữ một blog tuyệt vời giúp bạn hiểu một cách chân thực nhất về chiến lược tiếp thị nội dung.

Link: http://www.outbrain.com/blog

10. Chương trình "Cách xây dựng kế hoạch tiếp thị nội dung trong 10 ngày" (How to Build a Content Marketing Plan in 10 Days) của Sujan Patel - một khóa học trực tuyến miễn phí bạn có thể thực hiện để giúp bạn tạo một kế hoạch tiếp thị nội dung hiệu quả chỉ trong vài ngày. Đây là một công cụ tuyệt vời cho những người mới bắt đầu, hoặc những người đang làm việc tự do.

Link: bạn gõ “Sujan Patel's "How to Build a Content Marketing Plan in 10 Days" Ecourse” trên google nhé!

11. Marketing Land - Dẫn đầu bởi nhà báo Daniel Sullivan, Kênh tiếp thị nội dung của Marketing Land cung cấp rất nhiều thông tin về các vấn đề tiếp thị và ngành tiếp thị trực tuyến.

Link: http://marketingland.com/library/channel/content-marketing

12. Trello - Tùy thuộc vào nhu cầu kinh doanh của bạn, Trello là một công cụ tuyệt vời để sắp xếp, hệ thống các ý tưởng, lịch xuất bản nội dung cho phép bạn lên kế hoạch trước hàng tuần và thậm chí hàng tháng với các thành viên trong nhóm.

Link: https://trello.com/

13. TopRank Marketing Blog - Bắt đầu vào cuối năm 2003 bởi Lee Orupt, TopRank Marketing Blog cung cấp những hiểu biết, kiến thức và đánh giá về một loạt các chủ đề tiếp thị kỹ thuật số và quan hệ công chúng, từ những người ảnh hưởng, tiếp thị nội dung đến quan hệ công chúng trực tuyến.

Link: http://www.toprankblog.com/

14. Chief Content Officer Magazine - Một trong những tạp chí in / trực tuyến hiếm hoi dành riêng cho lĩnh vực tiếp thị nội dung đang phát triển và ngày càng phát triển, tạp chí này là một nguồn tuyệt vời để giúp bạn luôn cập nhật tin tức và xu hướng của ngành.

Link: http://contentmarketinginstitute.com/chief-content-officer/

15. Kissmetrics - Nếu bạn đang tìm hiểu về tiếp thị nội dung số để hiểu hơn về những dữ liệu trực tuyến, số lượt tương tác v.v. Kissmetrics có một loạt các blog tiếp thị nội dung và dữ liệu có thể hỗ trợ bạn.

Link: https://www.kissmetrics.com/

16. Scripted - Một trang web chuyên hỗ trợ bạn một nhóm viết trực tuyến để giúp bạn viết tốt hơn thậm chí chỉnh sửa và có các yêu cầu từ các writer khác.

Link: https://www.scripted.com/

17. Wordy - Moàn hảo cho các doanh nghiệp nhỏ hơn, Wordy kết hợp bạn với các biên tập viên nội dung chuyên nghiệp để chỉnh sửa, chứng minh và tối ưu hóa các hình thức khác nhau của văn bản gốc của bạn, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức tìm kiếm (hoặc thuê) toàn bộ nhóm viết.

Link: https://www.wordy.com/

18. Curata - Đánh giá, lập kế hoạch và đo lường tác động nội dung của bạn với nền tảng tiếp thị nội dung Curata - bao gồm chiến lược, sản xuất (quy trình công việc, lịch, v.v.) và phân tích toàn diện.

Link: https://www.wordy.com/

19. Canva - một công cụ thiết kế đơn giản, trực quan, áp dụng với bất kỳ loại bài đăng nào, từ bài đăng facebook, blog, email v.v. Nếu bạn là người mới bắt đầu, Canva là một nơi tốt để bạn tạo đồ họa đơn giản.

Link: http://www.canva.com/

20. Mediaplanet - Mediaplanet là một nơi tuyệt vời để ghé thăm nếu bạn đang muốn biết một bài tiếp thị nội dung tuyệt vời sẽ trông như thế nào.

Link: https://www.mediaplanet.com/en/

21. NewsCred - Được thiết kế để giúp các nhà tiếp thị tạo ra nội dung hiệu quả và những câu chuyện hấp dẫn, Newscred cung cấp một nền tảng dễ sử dụng để hợp lý hóa quy trình tiếp thị.

Link: http://www.newscred.com/

22. Moz - Nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ nghiên cứu từ khóa để giúp bạn xây dựng chiến lược nội dung hiệu quả hơn, Moz cung cấp nhiều tài nguyên, đề xuất từ khóa và công cụ để phân tích bài viết của bạn.

Link: http://moz.com/

23. 7 Headline Writing Links You Shouldn't Ignore by CopyBlogger - Đừng bao giờ đánh giá thấp sức mạnh của một tiêu đề tốt. Những tài nguyên này sẽ giúp bạn tạo ra thứ tốt nhất.

Link: http://www.copyblogger.com/headline-writing-links/

24. Quora - Một trang web Hỏi & Đáp nơi bạn sẽ thấy mọi người chủ động hỏi và trả lời các câu hỏi về các chủ đề liên quan đến nhiều lĩnh vực, Quora là một tài nguyên hoàn hảo để bạn tìm câu trả lời cho các câu hỏi bạn.

Link: http://www.quora.com/

25. Infographics by Marketo - Chúng có thể không phải là blog "hướng dẫn", nhưng những infographics này là những cách tuyệt vời để giúp bạn “tiêu hóa” một số chủ đề tiếp thị nội dung.

Link: https://www.marketo.com/resources/content-marketing/

---Theo Hobby
 

Thành viên tích cực 30 ngày qua

4 bài đăng
K + 1 Kim2
1,209 bài đăng
1 bài đăng

Thống kê

Chủ đề:
5,141
Bài viết:
6,470
Thành viên
92,488
Thành viên mới
achaudoorcom

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top