25 cách sáng tạo để tái sử dụng và tái chế nội dung

bigseo

Level 2
Bản chất của nội dung trực tuyến là bài viết phải luôn được cập nhật mới, và những bài viết cũ sẽ nhanh chóng bị lãng quên. Bài viết mới nhất của bạn chỉ có giá trị trong vài ngày, hoặc nếu bạn là người may mắn, thì có thể tạo sức hút cho bài viết được vài tuần từ những người theo dõi và lượt chia sẻ trên phương tiện truyền thông xã hội. Những bài viết mới sau đó nhanh chóng trở thành cũ và biến mất, bạn không bao giờ được nghe nói về nó một lần nữa (trừ khi những bài viết đó quá hấp dẫn để thu hút lưu lượng truy cập tìm kiếm).

slide-jpg.550

Vì vậy cần phải luôn xuất bản những nội dung mới để thu hút lưu lượng truy cập. Và điều này không phải đơn giản. Thật sự khó khăn để tạo được nội dung tuyệt vời. Chúng ta cần hành động ngay. Một số blogger có thể thành công với nó trong một thời gian nhất định. Chỉ có một ít người có thể theo kịp với điều này nhất quán ngày qua ngày, tháng này qua tháng khác.

Giải pháp cho vấn đề này là gì? Bạn cần phải tận dụng nội dung mà bạn đã có. Thay vì đưa lên nội dung bị lãng quên từ lâu, hãy thổi hơi thở mới vào nội dung đó.

Làm thế nào để tạo một làn gió mới cho nội dung đã bị lãng quên từ lâu

Đây là những chiến thuật bạn có thể sử dụng để tái sử dụng nội dung cũ bằng cách đưa nó quay trở lại và tái chế nó bằng cách cho nó một cái nhìn mới và một định dạng mới.

- Biến nó thành một bản tin email. Nhiều blogger xây dựng danh sách gửi thư và họ gửi nội dung duy nhất cho nhiều thuê bao. Xem xét...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
40,681
Bài viết
44,560
Thành viên
91,533
Thành viên mới
baogiaxetai
Top