22 tiêu chuẩn SEO Onpage - 7 tiêu chuẩn cho Website - 6 việc quan trọng trong SEO Audit

Kim2

Level 7
===============================================
Đi thẳng vào nội dung luôn nhé ae
===============================================

I. 22 tiêu chuẩn SEO Onpage

1. Độ dài URL (tối đa 80 kí tự) Google cho phép hiển thị tối đa 80 kí tự (2018) nếu url dài hơn sẽ bị Google cắt ngắn lại thành ...
URL này sẽ bao gồm cả tên miền, nên muốn làm cho URL có vẻ dài hơn thì bạn nên mua tên miền ít kí tự lại.

Nên đặt URL phân 1 cấp định dạng như sau:

URL: domain.com/tieu-de-bai-viet
URL này thích hợp với chiến lược SEO post

22-tieu-chuan-seo-onpage-png.4448

2. Canonical URL (URL gốc)
Thẻ Meta xác định URL gốc bạn muốn SEO là URL nào khi có quá nhiều URL cùng nội dung như sau được Google Index
Khai báo Canonical để tránh trùng lặp nội dung

3. Title (Tiêu đề bài viết: 70 kí tự trở lại)
Đặt tiêu đề tối đa 70 kí tự trở lại.
Từ khóa xuất hiện ở đầu câu

4. có khai báo Meta description (160-300 kí tự)
Google cho phép hiển thị meta mô tả lên đến 300 kí tự đây là tiêu chuẩn mới vừa cập nhật gần đây.
Và tiêu chuẩn gợi ý của SEO Quake là 160-300 kí tự, nếu quá ngắn hoặc quá dài sẽ hiển thị cảnh báo.

5. Meta keywords (có hoặc không)
Hiện nay Google đã bỏ Meta Keywords vì quá nhiều Seoer lợi dụng thẻ này để khai báo từ khóa tràn lan. Trước đây các SEO chỉ việc nhồi từ khóa vào thẻ này và post tràn lan lên các diễn đàn thì đã top nhưng 2018 rồi câu chuyện này đã khác.

Bạn có thể dùng hoặc bỏ qua thẻ này cũng chả sau nhưng nếu dùng thì có thể khai báo bằng Yoart SEO (đối với...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
40,634
Bài viết
44,512
Thành viên
91,526
Thành viên mới
dinhphuocviet

Thành viên trực tuyến

Top