2 ông Trưởng phòng marketing ngồi chơi cờ với nhau

enuycorp

Level 1
2 ông Trưởng phòng marketing ngồi chơi cờ với nhau, nói chuyện:

- Tại sao chơi cờ 5 nước cờ đầu tiên ông luôn đánh giống nhau vậy?
- Thì tôi đánh giống nhau mà ông có thắng được đâu, thế thì đổi làm gì...

Thế nên phòng marketing trong doanh nghiệp Việt trước giờ đang đều đang gặp trường hợp như vậy. Hoặc loay hoay với bài toán không hiệu quả, hoặc chật vật với vòng xoáy không tăng trưởng của phòng ban. Bởi nhẽ họ đều đang tự ràng buộc mình trong tư tưởng:

1. Nếu vẫn hiệu quả thì tại sao phải đổi
2. Tự thỏa mãn với kết quả hiện tại là không tốt nhưng cũng không phải là tồi nên cũng chưa cần thay đổi làm gì.

Rõ ràng với doanh nghiệp thì bài toán " Tăng trưởng hay là chết" còn với phòng marketing thì là " Khác biệt hay là chết", nhưng không ít chủ doanh nghiệp đang không hay rằng một điều để doanh nghiệp của mình bứt phá được thì cần những thay đổi mạnh mẽ ngay chính ở phòng marketing.


Một chiến dịch quảng cáo có thể mang lại hiệu quả ngay từ thời điểm ban đầu nhưng nếu không có kế hoạch cho việc tinh chỉnh hay tối ưu hơn như thay đổi tiêu đề, bổ sung thêm vấn đề...thì sẽ đến một thời điểm phòng marketing sẽ phải lo lắng vì số lượng khách hàng đang trên đà giảm sút không phanh.

Một phòng...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
47,795
Bài viết
52,185
Thành viên
92,117
Thành viên mới
trương liên

Thành viên trực tuyến

Top