Chia sẻ 2 lỗi cơ bản mà nhiều người hay mắc phải khi gửi SMS Marketing

Người khởi tạo M
MaiAnh102
Ngày gửi Bình luận: 0 Lượt xem: 63

MaiAnh102

Level 1
SMS Marketing là hoạt động tiếp thị bằng cách gửi thông điệp đến khách hàng thông qua hình thức gửi tin nhắn. Từ đó, đạt được các mục đích về quảng cáo, giới thiệu sản phẩm, hay chăm sóc khách hàng qua việc: kích hoạt chế độ bảo hành, chúc mừng sinh nhật và tri ân khách hàng nhằm đáp ứng mục tiêu marketing là tiếp thị nhanh, tăng doanh số bán hàng & giữ chân khách hàng.

Là một kênh tiềm năng và đáng để khai thác. Tuy nhiên, khi nói về SMS Marketing, nhiều ngươi nhân tin nhắn có thái độ ác cảm với SMS Marketing. Sau đây, phanmemmarketing.vn sẽ điểm lại 2 lỗi cơ bản mà nhiều người hay mắc phải để tăng hiệu quả gửi SMS :

1, vì người ứng dụng hiểu sai, ứng dụng sai mục đích.

Nguyên nhân trước tiên và cũng là nguyên nhân lớn nhất khiến cho hình thức SMS Marketing bị coi là Spam là vì người vận dụng hiểu sai về hình thức này và ứng dụng sai mục đích.

+ Hiểu sai:

Người vận dụng tin nhắn SMS Marketing chỉ cho rằng loại tin nhắn SMS này chỉ được vận dụng để giới thiệu và bán hàng chứ không ứng dụng với nhiều cách khác, mục đích khác. Thành ra họ chỉ luôn luôn ứng dụng SMS Marketing để gửi tin nhắn Sale đến khách hàng một cách liên tục.

Như vậy khách hàng, người nhận sẽ cảm thấy bị làm phiền và ác cảm với các tin nhắn SMS Marketing và đánh dấu nó là tin nhắn SMS Spam.

Thưc ra bạn có thể sử dụng SMS Marketing cho hỏi thăm khách hàng , chăm sóc khách hàng, báo giá khuyến mãi , hay có sự thay đổi về địa điểm bán hàng chẳng hạn,…….

+ ứng dụng sai mục đích:

Vận dụng tin nhắn SMS Marketing sai mục đích, nhất là một vài đối tượng vận dụng tin nhắn SMS dưới hình thức, mục đích lừa đảo đã khiến cho người Việt Nam ác cảm với hình thức SMS Marketing này. Đó rất có thể ví như tình huống: “con sâu làm rầu nồi canh”, khiến cho tin nhắn SMS Marketing bị coi là tin nhắn SMS Spam

2. Tần suất gửi và thời gian gửi không đúng

- Gửi SMS với tần suất liên tục trong 1 thời gian ngắn sẽ khiến người nhân cảm thấy họ đang bị Spam và làm phiền. Tần suất gửi nên dãn cách ra, 1 tháng gửi 2-3 lần để đảm bảo rằng khách hàng nhớ đến bạn.

- Thời gian gửi nên gửi giờ hành chính, tránh gửi tối và giờ nghỉ trưa. Thời gian gửi tốt 9 -11h sáng và 2 – 5h chiều

Nếu đang tìm hiểu về SMS markeying, Bạn có thể tham khảo phần mềm gửi tin nhắn spamsms https://phanmemmarketing.vn/phan-mem-sms-marketing/

Chúc bạn thành công!
 

Chủ đề mới

Bài mới nhất

Thống kê

Chủ đề:
6,173
Bài viết:
7,767
Thành viên
92,942
Thành viên mới
sachstore

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top