2 công cụ nghiên cứu từ khóa Google Adwords

Người khởi tạo A
Anh Hào
Ngày gửi Bình luận: 0 Lượt xem: 508

Anh Hào

Thành viên
Hôm nay, RuBic Marketing xin chia sẻ cách dùng 2 công cụ phân tích từ khóa Google Adwords đó là Google Keywords Planner và Keywords tool giúp bạn có thể tìm kiếm từ khóa hiệu quả hơn để làm quảng cáo Google Adwords.

Công cụ phân tích từ khóa Google Keyword Planner
Đây chính là công cụ do Google phát triển để giúp người dùng phân tích từ khóa Google Adwords hiệu quả hơn. Công cụ có thể cho bạn những dữ liệu chính xác về : lượng tìm kiếm trung bình hàng tháng, mức độ cạnh tranh



  • Bước 2 : Chọn thanh công cụ sau đó lựa chọn công cụ lập kế hoạch


  • Bước 3 : Nhập từ khóa bạn cần phân tích vào ô tìm kiếm từ khóa, thông thường bạn sẽ viết 1 từ khóa ngắn để Google gợi ý cho bạn từ khóa dài hơn. Chỉnh các thông số bên dưới như nhắm mục tiêu quốc gia, ngôn ngữ, lựa chọn bộ máy tìm kiếm,.. Sau đó chọn lấy ý tưởng.


  • Bước 4 : Bạn sẽ nhận được kết quả mà Google gợi ý, các dữ liệu về lượng tìm kiếm hàng tháng, mức độ cạnh tranh, giá thầu được để xuất.
...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thành viên tích cực 30 ngày qua

K + 3 Kim2
1,210 bài đăng
5 bài đăng
1 bài đăng
9 bài đăng

Thống kê

Chủ đề:
5,130
Bài viết:
6,453
Thành viên
92,403
Thành viên mới
nguyenbaphong

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top