19 công cụ top đầu cho instagram marketing thành công

Người khởi tạo waytomarketing
waytomarketing
Ngày gửi
Instagram là một hiện tượng của thời đại chúng ta. Ứng dụng chia sẻ ảnh hiện có 7,7 tỷ người dùng (và đang không ngừng tăng lên). Một tỷ người sử dụng Instagram mỗi tháng và 500 triệu người sử dụng nền tảng này mỗi ngày. Mức độ tương tác của nó cũng cao hơn 10 lần so với Facebook, cao hơn 54 lần so với Pinterest, và cao hơn 84 lần so với Twitter.

Tất cả các loại hình kinh doanh khác nhau, từ người hàng xóm tuổi teen của bạn làm hoa tai cho đến các tập đoàn và phương tiện truyền thông lớn đều có trên Instagram. Và vì một lý do chính đáng - 80% tài khoản Instagram theo dõi ít nhất một doanh nghiệp.

19_cong_cu_top_dau_cho_instagram_marketing_thanh_cong-jpg.6394

Vào thời điểm mà Facebook ngày càng trở nên dựa vào Messenger và Twitter thì xoay quanh các vấn đề chính trị và xã hội, Instagram là nền tảng cho bạn bè, người lạ và các thương hiệu. Không có gì ngạc nhiên khi chúng tôi rất nghiêm túc về việc thực hiện Marketing trên Instagram và các công cụ giúp chúng tôi thực hiện điều đó.

Dưới đây là danh sách các công cụ như vậy bao gồm mọi thứ từ bộ lọc đến phân tích của chúng tôi.

19 công cụ Marketing hàng đầu trên Instagram

1. Grum


Grum là một công cụ lập lịch cho phép bạn xuất bản nội dung (cả ảnh và video) trên Instagram. Bạn có thể xuất bản từ nhiều tài khoản cùng một lúc và gắn thẻ người dùng. Bạn có thể làm điều đó ngay từ máy tính để bàn của bạn.

Giá: Bắt đầu từ $ 9,9 / tháng. Cung cấp bản dùng thử miễn phí trong 3 ngày.

2. Awario

Awario là một công cụ giám sát phương tiện truyền thông xã hội tìm thấy đề cập đến thương hiệu của bạn (hoặc bất kỳ từ khóa nào khác) trên web, tin tức / blog và các nền tảng truyền thông xã hội, bao gồm cả Instagram. Bằng cách phân tích đề cập đến thương hiệu của bạn trên nền tảng, nó cho bạn biết ai là người ủng hộ thương hiệu của bạn và ai là người có ảnh hưởng trong ngành, tình cảm đằng sau thương hiệu của bạn (tích cực, tiêu cực hay trung lập) là gì, cũng như ngôn ngữ và địa điểm của đối tượng của bạn . Nó cũng phân tích sự phát triển và tầm với của đề cập của bạn, và cho bạn biết bạn so sánh với các đối thủ như thế nào.

Giá: Bắt đầu từ $ 29 / tháng. Cung cấp bản dùng thử miễn phí trong 14 ngày.

3. Bộ đệm

Bộ đệm là một công cụ lập lịch trình khác. Tuy nhiên, nó bao gồm Instagram trong số các mạng xã hội khác thay vì chỉ tập trung vào Instagram. Với Bộ đệm, bạn có thể lên lịch nội dung sẽ được xuất bản trên Instagram, Facebook, Twitter, Pinterest và LinkedIn. Bạn có thể xuất bản các tin nhắn giống nhau hoặc khác nhau trên các nền tảng khác nhau. Bạn cũng có thể xem lại cách bài viết của bạn hoạt động về mặt tương tác, số lần hiển thị và số lần nhấp.

Công cụ này có thể được sử dụng bởi tối đa 25 thành viên trong nhóm và bạn có thể chỉ định cho họ các cấp truy cập phù hợp.

Giá: Bắt đầu từ $ 15 / tháng. Cung cấp các thử nghiệm miễn phí 7 ngày hoặc 14 ngày tùy theo kế hoạch.

4. Hashtags để tăng lượt thích

Hashtags cho lượt thích là một công cụ đơn giản gợi ý cho bạn các hashtag có liên quan nhất. Biết các hashtag phổ biến nhất trong thời gian thực giúp các thương hiệu bắt kịp xu hướng, bandwagon về tin tức và cuối cùng là tăng lượng người theo dõi.

Giá: 9,99 USD / tháng.

5. Iconosapes (các biểu tượng)

Iconosapes là một công cụ phân tích phương tiện truyền thông xã hội hoạt động cho Instagram và Facebook. Nó cho bạn thấy các số liệu về hiệu suất nội dung và sự tham gia cũng như về người theo dõi của bạn. Bạn sẽ khám phá những thời điểm tốt nhất để đăng và hiểu người theo dõi của bạn tốt hơn. Công cụ này cũng phân tích Instagram Stories.

Bên cạnh phân tích, bạn có thể lên lịch đăng bài, theo dõi thẻ và nhận xét về thương hiệu của mình.

Giá: Bắt đầu từ $ 39 / tháng. Cho dùng bản thử nghiệm miễn phí 14 ngày.

6. Canva

Canva là một công cụ thiết kế rất phù hợp cho các nhà tiếp thị và các công ty không có nhà thiết kế nội bộ. Trong số những thứ khác, Canva giúp tạo ra những câu chuyện hoàn hảo trên Instagram. Các mẫu thời trang và các công cụ thiết kế dễ dàng đảm bảo rằng Câu chuyện của bạn nổi bật, một lần nữa, lại dễ dàng trong thế giới Instagram.

Giá: Miễn phí

7. Shortstack

Shortstack là một công cụ để chạy các cuộc thi trên Instagram. Các cuộc thi rất lớn trên nền tảng này, chúng gây ra vô số tiếng vang, tăng nhận thức về thương hiệu và thu hút những người theo dõi mới. Họ là một thực hành được yêu thích bởi các nhà tiếp thị.

ShortStack tập hợp tất cả nội dung do người dùng tạo, chẳng hạn như hình ảnh đã được đăng trên hashtag nội dung của bạn và hiển thị chúng. Nó cũng theo dõi hiệu suất của chiến dịch của bạn, hiển thị lưu lượng truy cập, mức độ tham gia và các dữ liệu có giá trị khác.

Giá: Miễn phí lên tới 100 mục (entries ). Gói trả phí bắt đầu từ $ 29 / tháng.

8. Soldside (đã bán)

Soldsie là một công cụ tiện dụng giúp bạn bán hàng trên Instagram và Facebook bằng cách sử dụng các bình luận. Tất cả bạn phải làm là tải lên một hình ảnh sản phẩm với thông tin sản phẩm có liên quan. Người dùng đã đăng ký với Soldsie có thể chỉ cần nhận xét về bức ảnh và Soldsie sẽ biến điều đó thành một giao dịch.

Các gói Soldsie đắt tiền hơn cũng được tích hợp với Shopify.

Giá: Bắt đầu ở mức $ 49 / tháng và phí giao dịch 5,9%.

9. Xếp hạng xã hội

Xếp hạng xã hội là một công cụ xác định và phân tích đối tượng của bạn. Bạn có thể xác định những người có ảnh hưởng trong số những người theo dõi bạn, xem ai tham gia với thương hiệu của bạn và với tần suất nào. Bạn có thể sắp xếp những người theo dõi mình trong danh sách dễ làm việc (ví dụ: có giá trị nhất, hấp dẫn nhất và những người khác).

Bạn cũng có thể lọc đối tượng của mình theo từ khóa sinh học, từ / hashtag và vị trí địa lý.

Giá: Có sẵn theo yêu cầu.

10. Plann

Plann là một công cụ quản lý phương tiện truyền thông xã hội Instagram. Nó cho phép bạn thiết kế, chỉnh sửa, lên lịch và phân tích bài viết của mình. Ví dụ: bạn có thể chỉnh sửa lưới Instagram để trông giống như bạn muốn. Bạn có thể sắp xếp lại, sắp xếp, cắt xén và lên lịch các Câu chuyện trên Instagram của mình. Tất cả các số liệu thống kê thú vị, từ thời điểm tốt nhất để đăng bài và các hashtag hoạt động tốt nhất cho đến các bảng màu hiệu suất tốt nhất của bạn đều có sẵn. Và bạn cũng có thể hợp tác với các nhà tiếp thị khác để chạy tài khoản Instagram của bạn cùng nhau.

Giá: Có miễn phí, gói trả phí bắt đầu từ $ 6 / tháng.

11. Social Insights

Social Insights là một nền tảng khác cung cấp nhiều tính năng tiếp thị quan trọng của Instagram, như lên lịch và đăng bài từ máy tính của bạn, xác định và sắp xếp người theo dõi của bạn và phân tích người theo dõi Tăng trưởng, tương tác và tương tác. Bạn có thể thêm các thành viên khác trong nhóm mà không cần chia sẻ thông tin đăng nhập Instagram của mình.

Giá: Bắt đầu từ $ 29 / tháng. Dùng bản thử nghiệm được miễn phí 14 ngày.

12. Quảng cáo Instagram của Mailchimp

Nếu bạn đã sử dụng MailChimp, tính năng Quảng cáo Instagram của nó có thể có ích. Công cụ cho phép bạn sử dụng danh sách liên lạc MailChimp để tạo các chiến dịch Instagram. Do đó, toàn bộ quá trình (tạo, mua và theo dõi kết quả quảng cáo của bạn), ở nơi quen thuộc và được cung cấp bởi dữ liệu.

Giá: Không tính thêm phí nếu bạn sử dụng MailChimp.

13. Unfold – Story Creator

Unfold – Story Creator là một ứng dụng iOS giúp cho phong cách sống, thời trang và nội dung du lịch trở nên chuyên nghiệp hơn. Ứng dụng này cung cấp các mẫu thời trang, phông chữ và công cụ văn bản nâng cao và xuất các câu chuyện của bạn ở độ phân giải cao để bạn có thể chia sẻ chúng với các nền tảng khác ngoài Instagram.

Giá: Miễn phí

14. Picodash

Picodash là một công cụ Instagram tìm kiếm đối tượng mục tiêu và người có ảnh hưởng trên nền tảng. Nó cho phép bạn xuất các đối thủ và người theo dõi Instagram của bạn và các danh sách theo dõi, những người dùng đã sử dụng một hashtag cụ thể, được đăng tại một địa điểm hoặc địa điểm cụ thể, nhận xét hoặc thích một bài đăng cụ thể, cũng như người dùng được gắn thẻ. Bạn cũng có thể tải xuống bất kỳ câu chuyện tài khoản hoặc câu chuyện nổi bật.

Giá: Bắt đầu từ $ 10 cho xuất khẩu Người theo dõi / Hashtag. Bạn cũng có thể yêu cầu một mẫu 100 miễn phí trước khi bạn đặt một báo cáo xuất khẩu đầy đủ.

15. Wyng

Wyng là một nền tảng cấp doanh nghiệp tìm thấy nội dung do người dùng tạo với một đề cập hoặc hashtag cụ thể, xuất nó và có quyền đối với nội dung này. Điều này rất hữu ích cho các cuộc thi chạy. Tuy nhiên, Instagram là một phần rất nhỏ của những gì công cụ bao gồm.

Giá: Có sẵn theo yêu cầu. Dùng bản thử nghiệm được miễn phí 14 ngày.

16. Afterlight

Afterlight là ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh iOS / Android giúp nội dung của bạn trông chuyên nghiệp và tinh tế hơn. Nó cung cấp nhiều bộ lọc độc đáo, hiệu ứng tự nhiên và khung hình.

Giá: $ 2,99

17. Sendible

Sendible là một nền tảng quản lý phương tiện truyền thông xã hội phổ biến cho phép bạn chạy các tài khoản trên các nền tảng truyền thông xã hội khác nhau, bao gồm cả Instagram. Nó tích hợp với một số công cụ khác hữu ích cho Instagram, chẳng hạn như Canva. Công cụ này lên lịch, theo dõi đề cập và theo dõi hiệu suất của các bài đăng trên Instagram của bạn. Bạn cũng có thể hợp tác với các nhà tiếp thị khác và cùng nhau thực hiện các mục tiêu tiếp thị trên Instagram (và các mục tiêu khác).

Giá: Bắt đầu từ $ 29 / tháng. Dùng bản thử nghiệm được miễn phí 14 ngày.

18. Olapic

Olapic là một nền tảng thương mại trực quan tiên tiến. Nó thu thập nội dung video do người dùng tạo trong thời gian thực, xuất bản nó lên các kênh truyền thông xã hội của bạn (bao gồm cả Instagram) khiến nó có thể mua được, đo lường và dự đoán nội dung nào sẽ hoạt động tốt nhất. Nó vượt xa Instagram và thậm chí là phương tiện truyền thông xã hội. Hơn thế nữa, nó có được quyền đối với nội dung cho bạn để bạn có thể sử dụng nó trên các kênh quảng cáo, email và ngoại tuyến của mình.

Giá: Có sẵn theo yêu cầu.

19. Pablo

Pablo (được tạo bởi Buffer) là một nền tảng cho phép bạn dễ dàng tạo ra những hình ảnh đẹp cho mục đích tiếp thị trên Instagram của mình. Bạn có thể chọn ảnh từ thư viện riêng Pablo Pablo bao gồm hơn 500.000 hình ảnh, thêm văn bản (có sẵn hơn 25 phông chữ phong cách) và định dạng. Tùy chọn thay đổi kích thước cho các nền tảng xã hội khác nhau, bao gồm Instagram, sẽ đảm bảo hình ảnh của bạn phù hợp hoàn hảo.

Giá: Miễn phí

Kết

Như bạn có thể thấy, có rất nhiều công cụ để lựa chọn. Kiểm tra chúng, phát hiện ra những thứ bạn cần và đưa Instagram Makerting của bạn lên một cấp độ hoàn toàn mới và có kế kế hoạch marketing thành công.
 

Thống kê

Chủ đề:
5,130
Bài viết:
6,453
Thành viên
92,398
Thành viên mới
carforsalenaij

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top