16 chỉ số Content Kpi các SEOer/Marketer/Manager không thể bỏ qua

thuyvu

Level 1
Như chúng ta đã biết, viết bài (tạo nội dung) là một trong những công việc không thể thiếu trong SEO. Từ những kiến thức cơ bản về Onpage đã có, chắc hẳn bạn đã có thể có cái nhìn cơ bản về khái niệm viết bài chuẩn SEO là như thế nào.
slide-jpg.3793
Tuy nhiên, chỉ onpage thôi chưa đủ. Nó khiến cho nội dung của bạn trở nên khô cứng và không có hiệu quả cao. Tại sao tôi lại có thể đưa ra được đánh giá như vậy? Dựa trên 16 chỉ số đo lường hiệu quả của bài viết mà tôi sẽ gửi đến các bạn sau đây, bạn cũng có thể tự đánh giá được bài viết của bạn đã thành công đến đâu.

Cụ thể, 16 chỉ số này bao gồm:

1. Pageviews

Pageviews – số lượt xem trang, chỉ số cơ bản nhất đo lường hiệu quả của content. Tất nhiên, pageviews càng nhiều thì thành công của bạn càng lớn. Tuy nhiên, cụ thể hơn, bạn có thể xác định trước số view mục tiêu và đánh giá độ hoàn thành của mục tiêu đã đạt hay chưa.

Ví dụ, trong trường hợp bạn post bài lên facebook, và bạn có 300 bạn bè chắc chắn quan tâm đến chủ đề bạn sẽ post ra. Vậy thì số views tối thiểu mà bạn cần đạt được từ facebook đó chính là 300.

Một chú ý quan trọng nhất mà bạn nên nhớ, đó là số pageview luôn kém quan trọng hơn số lượng view từ đúng tệp khách hàng.

2. Session

Sessions – Số Phiên truy cập. Phiên truy cập là một chỉ số có độ chính xác cao hơn pageviews. Chỉ số này cho bạn thấy được đã có bao nhiêu lượt người dùng truy cập vào website bạn.

Để theo dõi session bắt đầu từ một trang bất kỳ trên...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
38,879
Bài viết
42,573
Thành viên
91,337
Thành viên mới
biin anh

Thành viên trực tuyến

Top