15 dấu hiệu cảnh báo bạn nên Disavow một liên kết đến trang web

(WayToMarketing) - Lần cuối bạn nhìn vào backlinks của bạn là khi nào? Tôi không chỉ đề cập đến những người gửi lưu lượng truy cập cho bạn, những hiển thị trong danh sách giới thiệu của bạn mà tôi còn đề cập đến các liên kết đã ngồi ở đó một thời gian, các liên kết hiển thị từ các trang web bạn chưa bao giờ nghe thấy, các liên kết đó không nhất thiết phải có giá trị ở tất cả. Lần cuối cùng bạn thực hiện audit backlinks là khi nào?

slide-jpg.2977

Các liên kết đi qua link juice từ trang này sang trang khác. Mối quan hệ giữa 2 trang web tốt hơn về chất lượng và nội dung thì các liên kết có giá trị hơn. Điều ngược lại cũng đúng, các trang web tồi tệ hơn là sẽ có các liên kết tồi tệ hơn. Điều này thực sự là tiêu cực. Một số trang web quá tệ đến nỗi liên kết từ chúng có thể gây hại cho trang web của bạn.

Thường thì không thể thoát khỏi các liên kết này một cách tự nhiên. Lý tưởng nhất là bạn nên liên hệ với chủ sở hữu trang web và yêu cầu họ loại bỏ liên kết. Tuy nhiên, hầu hết những người sở hữu các trang web xấu hoặc không chú ý đến email của họ hoặc đang tích cực bán các liên kết của họ...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 
Sửa lần cuối:

Thống kê

Chủ đề
44,561
Bài viết
48,598
Thành viên
91,885
Thành viên mới
cptindat1997
Top