12 Giải pháp gia tăng doanh số bán hàng trực tuyến – Phần 2

minh_subiz

Level 1
Chắc bạn đang thử áp dụng một trong những giải pháp gia tăng doanh số bán hàng trực tuyến mà Subiz – Phần mềm hỗ trợ trực tuyến cung cấp ở phần 1, và chờ đợi kết quả đạt được. Ở Phần 2 của chuỗi 12 Giải pháp này, Subiz sẽ tiếp tục giúp bạn có thêm lựa chọn để có thể gia tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp năm 2015.

6. Thu thập phản hồi tích cực từ khách hàng
Khách hàng mới luôn có xu hướng tham khảo thông tin từ những người đã sử dụng sản phẩm/dịch vụ, do đó hãy tận dụng những phản hồi tích cực từ những khách hàng cũ, khách hàng trung thành để thiết lập sự tín nhiệm. Bạn sẽ ngạc nhiên khi áp dụng điều này.

subiz-feedback-jpg.1178

Phản hồi tích cực từ khách hàng sẽ giúp tăng uy tín cho sản phẩm/dịch vụ của bạn

Phản hồi tích cực này có thể là trích đoạn e-mail, thư từ của khách hàng khen ngợi sản phẩm, dịch vụ của bạn đã giúp họ giải quyết tốt vấn đề họ gặp phải. Điểm quan trọng cuối cùng: sự phát biểu của khách hàng về lợi ích của sản phẩm hiệu quả hơn nhiều so với việc khách hàng chỉ nói “Sản phẩm của bạn tuyệt lắm.”

Bạn cũng có thể nâng cao sự tín nhiệm bằng cách thêm vào các chứng nhận, những kinh nghiệm, thông tin giúp cho sản phẩm của bạn đủ điều kiện giải quyết vấn đề của những người ghé qua website. Mục đích của bạn là thuyết phục người đọc một cách hữu hiệu rằng bạn là người giỏi nhất đưa ra giải pháp cho vấn đề của họ.

7. Tập trung vào khách ghé thăm website – chứ không phải...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
39,425
Bài viết
43,163
Thành viên
91,379
Thành viên mới
cuongnguyen2909

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top