12 chuyên gia chia sẻ những mẹo hay nhất của họ để tạo nội dung mà khán giả sẽ yêu thích

HW2P

Level 1
Nội dung không có tính kết nối cũng coi như một màn hình văn bản trống trơn. Vậy làm thế nào để bạn tạo nội dung kết nối với khách hàng của bạn? Đó là câu hỏi trị giá tỷ đô. Content Marketing Institute đã tiếp cận với 12 nhà tiếp thị nội dung và yêu cầu mẹo số 1 của họ để tạo nội dung mà khán giả của họ sẽ yêu thích.

Để không lãng phí thêm một phút nào nữa, hãy cùng Writer's Life điểm qua những chia sẻ thú vị của các chuyên gia nhé!

12-chuyen-gia-chia-se-nhung-meo-hay-nhat-cua-ho-de-tao-noi-dung-ma-khan-gia-se-yeu-thich-jpg.6592

Sản xuất nội dung dựa trên lưu lượng truy cập, những chia sẻ xã hội hay đăng ký email sẽ đạt được mục tiêu của bạn - Aaron Orendorff, iconiContent.

Biết rõ mục tiêu của bạn. Các nhà tiếp thị thường có sự hình dung nhất định về nhóm khách hàng và lượng tương tác khi nhắc đến lưu lượng truy cập, chia sẻ xã hội và danh sách đăng ký email của họ.

Những gì bạn phải biết là làm thế nào để kiếm tiền. Thay vì hỏi, “Làm nội dung thế nào để khán giả của tôi yêu thích?”, hãy hỏi: “Làm nội dung thế nào để tăng lưu lượng truy cập, những chia sẻ xã hội và đăng ký email đúng với mục tiêu đề ra?”

Bạn cần hiểu những đối tượng tiềm năng của mình trên các phương tiện truyền thông xã hội và bạn cần hiểu làm gì để có được sự tương tác và sự tham gia và không nên làm gì - Rand Fishkin, Moz

Viết (nội dung) chỉ chiếm 20%, 80% còn lại là cách bạn thúc đẩy...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
44,716
Bài viết
48,772
Thành viên
91,893
Thành viên mới
Parco

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top