12 cách để nhận ROI bằng việc sử dụng Influencer Marketing

(WayToMarketing) - Có 49% mọi người dựa vào các khuyến cáo từ những người có ảnh hưởng. Kế hoạch để làm cho họ quan tâm đến bạn là gì? Ngày nay, marketing influencer đang được ưa chuộng. Tuy nhiên, nó không đảm bảo: bạn có thể tạo ra những kết quả ở mức cao nhưng nhận được ROI, sử dụng marketing influencer nói dễ hơn là thực hiện.

Vấn đề: nhiều người cho rằng để một người ảnh hưởng đề cập đến sản phẩm hoặc dịch vụ của mình là khó. Họ cho rằng khi điều này xảy ra, doanh thu sẽ đi sau đó. Và điều này không phải lúc nào cũng đúng.

slide-jpg.2472

Thay vào đó, để nhận được ROI bằng cách sử dụng marketing influencer, bạn cần có một kế hoạch. Dưới đây là 12 điều mà kế hoạch của bạn cần có:

1. Kiểm soát ngân sách của bạn

Cũng giống như mọi chiến lược marketing khác, "nhiều tiền hơn" không có nghĩa là kết quả tốt hơn.

Thay vào đó, hãy đặt ngân sách và công việc vào đó để cung cấp cho bạn nền tảng cần thiết để đạt được tất cả các mục tiêu của bạn. Ví dụ: các bài viết đăng tải trên Instagram được tài trợ có chi phí trung bình là 300$. Có bao nhiêu người trong số này đủ khả năng chi trả hàng tháng? Bạn có nên đẩy ngân sách của mình đến mức giới hạn?

2. Theo dõi tất cả mọi thứ

Quay lại những thứ đã được đề cập đến ở trên: bạn không thể giả định rằng việc được đề cập là tất cả tiền của bạn bắt đầu chảy.

Bạn cần phải theo dõi mọi thứ từ những người ảnh hưởng thực sự với nội dung của họ. Bằng cách này, bạn sẽ hiểu rõ hơn về những gì...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 
Sửa lần cuối:

Thống kê

Chủ đề
40,885
Bài viết
44,773
Thành viên
91,558
Thành viên mới
cameraseo01

Thành viên trực tuyến

Top