10 nguyên tắc viết Content Viral áp dụng Story Telling

CTT

Level 1
Content viral luôn là một hình thái content mang lại hiệu quả đột phá mà các nhãn hàng ham muốn. Bởi cách thức lan truyền mạnh mẽ của nó, hầu như mỗi nhãn hàng đều hy vọng có thể làm được content viral. Thế nhưng, đây là loại content yêu cầu rất cao và tốn khá nhiều chi phí. Story telling là 1 loại hình của content viral, có thể giảm chi phí và đạt mức chi phí 0 đồng nếu được vận dụng chính xác 10 quy tắc sau đây.


1. VIẾT ÍT, TIẾT CHẾ HẾT MỨC CÓ THỂ


Khi ngôn ngữ được dùng một cách tiết chế nhất, người đọc có thể có không gian liên tưởng, thấu hiểu và thấm nhuần. Với lượng thông tin khổng lồ xuất hiện từng ngày, người đọc rất dễ bỏ qua, né tránh những câu chuyện dồi dào ngôn từ của khách hàng.

Vì vậy, quy tắc đầu tiên là đừng tham viết nhiều. Các ngôn từ hoa mỹ, văn vẻ, câu liên kết dài .. thoạt nhìn thể hiện trình độ cao của người viết, lại chính là thất bại lớn khi người đọc cảm thấy bội thực và ngột ngạt.

Đừng nói mãi về sản phẩm, hãy khơi gợi để khách hàng tự tìm hiểu. Làm được điều này, bạn đã kể chuyện thành công

2. XÂY DỰNG BỐI CẢNH BẤT NGỜ


Bối cảnh của 1 câu chuyện thương hiệu là màu sắc, font chữ, hiệu ứng. Sử dụng màu sắc...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
44,514
Bài viết
48,548
Thành viên
91,885
Thành viên mới
hongngocivf

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top