Chia sẻ 10 lý do hàng đầu khiến chiến dịch content của bạn thất bại, và cách khắc phục

xuankienkt

Level 1
Tiếp thị nội dung là một chiến lược tiếp thị hiệu quả nhất hiện nay. Bởi nội dung ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng. Tuy nhiê trong quá trình tạo nội dung, nhiều người gặp phải một số lỗi làm cho chiến dịch nội dung của mình thất bại. Dưới dây là 10 lỗi hàng đầu về content và cách khắc phục chúng

1. Tiêu đề không hấp dẫn

Cách khắc phục: sửa lại tiêu đề chứa yếu tố
- Đặt kỳ vọng cho người đọc
- Truyền đạt lợi ích cho người đọc
- Tiêu đề chứa từ khóa

2. Nội dung nhàm chán

Cách khắc phục: thêm 1 chút hài hước, thể hiện cá tính của bạn để làm cho chủ đề thú vị hơn

3. Không nó nút share, hoặc nút share khó tìm
Cách khắc phục: đặt nút chia sẻ ở cuối bài viết, hoặc đặt ở bên trái để mọi người có thể chia sẻ bất cứ lúc nào họ muốn.


4. Không đẩy mạnh nội dung
Cách khắc phục:
- Quảng cáo bài viết nhiều lần trên các phương tiện khác nhau
- Huy động các thành viên trong team chia sẻ nội dung lên trang cá nhân
- Nếu có nội dung hay đừng ngại gửi email cho bạn bè trong ngành hoặc những người có ảnh hưởng

5. Không ai biết đến thương hiệu của bạn
Cách khắc phục:
- Sử dụng quảng cáo hiển thị hình ảnh và tiếp thị lại.
- Chạy quảng cáo truyền thông xã hội.
- Tham dự và kết nối tại các hội nghị hoặc buổi họp mặt.
- Phát triển trên trang cá nhân của bạn - trực tuyến và ngoại tuyến.
- Hợp tác với các nhãn hiệu khác.
- Xây dựng mối quan hệ với giới truyền thông...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
39,222
Bài viết
42,948
Thành viên
91,364
Thành viên mới
b12345

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top