10 cách để tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo của bạn cho năm 2019

Việt Anh Trần

Thành viên
Năm 2019 lại đang đến. Điều này có nghĩa là bây giờ chính là thời điểm hoàn hảo để đánh giá hiệu quả của toàn bộ chiến dịch PPC hiện tại mà bạn đã và đang thực hiện, và bắt đầu những hoạt động để cải thiện hiệu suất cho các chiến dịch đó. Có những cơ hội để bạn nhìn lại những hoạt động PPC đáng tin cậy nhưng cũng có thêm nhiều cơ hội khác để triển khai các ý tưởng mới cho kế hoạch năm 2019 của bạn. Hãy cùng Vietads Online sẵn sàng cho những cú hích PPC năm 2019 nào!




1. Đánh giá các tính năng mới của Google Ads

Một năm mới, một deadline mới của Google, tất cả các nhà quảng cáo Google phải chuyển qua trải nghiệm quảng cáo mới chậm nhất là vào ngày 25.10

Sự thay đổi này đem tới một số các tính năng riêng biệt chỉ có sẵn trên trải nghiệm mới.

Đừng bỏ qua những tính năng mới trong ghi chú của Google Ads:

  • Mở rộng quảng cáo: Hiển thị các sản phẩm với một hoặc phần trăm chiết khấu. Điều này có thể được thêm vào tài khoản ngay cả ở cấp độ nhóm quảng cáo, mang lại tùy chọn tuyệt vời cho các nhà quảng cáo – những người sử dụng liên kết trang web hoặc bản sao quảng cáo để khuyến mại. Mở rộng quảng cáo trông nổi bật hơn và có giao diện như 1 phiếu giảm giá.
  • Điều chỉnh giá thầu cho các cuộc gọi: tăng các điều chỉnh giá thầu trên các quảng cáo có tiện ích cuộc gọi có thể thúc đẩy các quảng cáo này được phân phối...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 
Người viết Chủ đề liên quan Chuyên mục Trả lời Ngày đăng
Ngolinh Pay Per Click (PPC) 1

Thống kê

Chủ đề
46,057
Bài viết
50,274
Thành viên
91,993
Thành viên mới
heorungdilac

Thành viên trực tuyến

Top