10 cách để giảm Bounce Rate trên trang web của bạn

Hana

Level 3
(Thegioiseo) - Là một webmaster và một chủ doanh nghiệp nhỏ - những người điều hành một trang web, họ không chỉ cần thu hút được lưu lượng truy cập ngay từ lần đầu tiên mà họ còn muốn biết rằng những khách truy cập đó sẽ được chuyển đổi thành khách hàng tiềm năng của họ (thể hiện ở doanh số bán hàng và doanh thu).

*** Bounce Rate: Tạm hiểu là tỷ lệ thoát


Tỷ lệ thoát có thể là cách tốt nhất để đo lường chất lượng lưu lượng truy cập cũng như cách nhắm mục tiêu vào các trang đích của bạn. Vậy bạn có hiểu được tỷ lệ thoát là gì - nó là tỷ lệ phần trăm của khách truy cập rời khỏi trang web ngay lập tức sau khi ghé thăm trang web của bạn. Ví dụ, nếu trong 1000 người truy cập mà có 650 người rời khỏi trang web của bạn ngay lập tức thì tỷ lệ thoát là 65%. Điều này có nghĩa là nội dung không liên quan đến trang web hoặc không đủ hấp dẫn để kéo khách truy cập ở lại hoặc đi đến các trang khác.

Thông thường, bạn không muốn tỷ lệ thoát cao hơn 30% bởi vì lưu lượng truy cập tìm kiếm nơi mà người dùng có xu hướng nhấp chuột vào các liên kết, mở trang và sau đó bỏ đi. Để đo tỷ lệ thoát trên trang web của bạn, bạn có thể sử dụng Google Analytics hoặc Awstats hoặc bất cứ chương trình phân tích web cơ bản nào. Nếu tỷ lệ thoát của bạn là >50% thì bạn nên nghiêm túc xem lại cấu trúc trang web của bạn, làm thế nào để phân bổ nội dung, làm thế nào các trang web liên kết với nhau và quan trọng nhất...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
40,934
Bài viết
44,822
Thành viên
91,563
Thành viên mới
CTT
Top