10 bước cần thực hiện trước khi tung sản phẩm, dịch vụ mới

NgNg

Thành viên
Việc ra mắt sản phẩm mới đối với công ty khởi nghiệp hoặc một doanh nghiệp đang sản xuất là một bước đi chiến lược. Cần có thời gian và kế hoạch chuẩn bị cẩn thận. Bài viết nêu lên 10 bước quan trọng bạn nên thực hiện trước khi phát hành một sản phẩm hoặc dịch vụ mới.


1. Xác định khách hàng mục tiêu

Hiểu khách hàng mục tiêu của bạn. Điều này rất quan trọng bởi vì ngôn ngữ (truyền thông, quảng cáo), kênh (bán hàng, tiếp thị) và thông tin bạn sử dụng để liên lạc và thu hút một đối tượng nhân khẩu học có thể không hiệu quả với đối tượng nhân khẩu học khác.

Xác định rõ ràng đối tượng khách hàng mục tiêu của bạn mang lại cho bạn định hướng tiếp thị, tạo điều kiện cho sự thống nhất trong thông điệp marketing và cho phép kết nối chính xác với khách hàng của mình.

2. Biết cách tiếp cận khách hàng mục tiêu

Hiểu khách hàng mục tiêu, biết họ đang tập trung ở đâu và làm thế nào để tiếp cận họ một cách hiệu quả. Hãy ghi nhớ đối tượng mục tiêu của bạn và hiểu nơi tốt nhất để tiếp cận họ và cách họ sẽ diễn giải quảng cáo của bạn. Sau đó xây dựng kế hoạch tiếp thị của bạn cho phù hợp.

3. Hiểu rõ vấn đề sản phẩm của bạn có thể giải quyết

Hiểu rõ sản phẩm...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
44,771
Bài viết
48,830
Thành viên
91,902
Thành viên mới
neverlove66

Thành viên trực tuyến

Top