Chia sẻ 10 bí kíp sử dụng content marketing giúp tối ưu Landing page hiệu quả - Ezimar

Phan Thao Lan

Thành viên
Landing page là một hình thức quảng cáo không còn xa lạ với nhiều marketers. Tuy nhiên dường như bây giờ có rất nhiều các marketer không hiểu hết tầm quan trọng và những lợi ích mà Landing page mang lại.
Landing page (hay còn gọi là trang đích) là 1 trang web đơn, chỉ tập trung nội dung vào 1 trang duy nhất nhằm dẫn dắt và thu hút người đọc thực hiện một mục tiêu chuyển đổi nhất định. Một Landing page hiệu quả sẽ giúp giữ chân khách hàng trên website lâu hơn đồng thời tăng tỷ lệ chuyển đổi họ thành khách hàng tiềm năng cao hơn. Để giữ chân khách hàng thì điều kiện tiên quyết mà bạn cần có là một nội dung hấp dẫn, thu hút khách hàng.
Bài viết dưới đây
Ezimar sẽ chia sẻ đến bạn 10 tips sử dụng content marketing hiệu quả cho Landing page. Cùng tham khảo thử xem nhé!

pppp-jpg.5387


* Có ý nghĩa

- Luôn lưu ý đến những điểm đau của khách hàng
Thông điệp Landing page đưa ra chỉ nên tập trung hướng đến đúng đối tượng khách hàng đồng thời nhắm tới nỗi đau, thách thức lớn nhất của họ.
- Sử dụng CTA mang tính thuyết phục
CTA đừng chỉ mặc định những cụm từ "Đăng ký" , "Mua ngay". Hãy thử testing bằng việc thay đổi một chút nội dung của nút bấm CTA, bạn sẽ thấy ngay sự khác biệt đấy.
- Hãy đảm bảo rằng Landing page của bạn là riêng biệt thiết kế...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
44,230
Bài viết
48,239
Thành viên
91,863
Thành viên mới
maivuan

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top