Dự đoán những xu hướng Marketing online mà marketer không nên bỏ qua trong năm 2017

adsplus

Lớp 1
3/8/17
100
3
18
#1
Xu hướng marketing online 2017 nào sẽ lên ngôi và đóng vai trò quan trọng trong việc tăng trưởng nâng cao nhận diện thương hiệu và phát triển doanh số quy mô doanh nghiệp tốt nhất? Cùng tìm hiểu 5 xu hướng marketing trực tuyến dành riêng cho doanh nghiệp vừa và nhỏ trong năm 2017 dưới đây.

Nền tảng thiết kế hình ảnh/ảnh động:

Sử dụng mạng xã hội để tiếp cận khách hàng chính là phương thức marketing hữu hiệu nhất hiện nay. Thế nhưng, việc dùng văn, dùng chữ để truyền tải thông tin đã quá lỗi thời và không còn đem lại hiệu quả như bạn mong đợi nữa. Thay vào đó phải là những hình ảnh độc đáo thu hút người xem. Bởi vậy mà việc thiết kế hình ảnh nhắm đúng xu hướng đồng thời đẹp, nhanh hiện đang là nhu cầu cấp thiết. hình ảnh, ảnh động được dự đoán sẽ là một trong những xu hướng marketing online 2017 mà bạn không nên bỏ qua.

Xu huong marketing online ma marketer khong the bo qua.jpg

Nền tảng quản lý bán hàng đa kênh:

Omni Channel Retail (ORC) là một thuật ngữ được xem như Marketing All-in-one gần đây được đề cập tới nhiều nhất của ngành bán lẻ. Hầu hết chúng ta ai ai cũng đang vấp phải một vấn đề khó khăn đó là bạn dễ dàng tiếp cận khách hàng qua các kênh giao tiếp khác nhau như Zalo, Facebook Messenger, Viber, … Nhưng sự thực là khách hàng họ lại rất ít khi mua sản phẩm, dịch vụ trên các kênh đó, họ chỉ muốn tìm hiểu, tham khảo thông tin mà thôi. Khi thực sự cần hoặc muốn mua thì họ lại muốn tự mình trải nghiệm trực tiếp tại cửa hàng!

Nền tảng chăm sóc khách hàng thân thiết:

Là một người kinh doanh, bạn quá hiểu việc tìm được một khách hàng mới khó đến thế nào, nhưng việc giữ chân một khách hàng cũ lại còn khó hơn gấp vạn lần. Bởi không chỉ riêng bạn cung cấp sản phẩm, dịch vụ đó trên thị trường, dễ dàng bị thu hút bởi những đối thủ cạnh tranh của bạn và còn bởi khách hàng rất mau quên. Vậy là vô tình bạn đã tự mình đánh mất những vị khách hàng thân thiết lúc nào mà không hay. Và giải pháp Digital Membership Management Platform – Nền tảng chăm sóc khách hàng thân thiết ra đời chính là để bạn áp dụng vào thời điểm này.

Nền tảng tự động hóa Marketing:

slide.jpg

Cụm từ Automation Marketing gần đây luôn được nhắc tới như một trong những xu hướng nền tảng Digital Marketing năm 2017. Nếu như trước đây chỉ những tập đoàn lớn mới tìm đến Automation Marketing Platform thì nay, cuộc chơi của các SMEs có thuận lợi hay không chính là nhờ ở công cụ này bởi những ưu việt vượt trội mà nó đem lại:
  • Tiết kiệm tối đa tiền bạc, thời gian;
  • Giúp doanh thu tăng trưởng nhanh hơn;
  • Tối ưu hóa và đo lường các khoản đầu tư tiếp thị hiệu quả;
Nền tảng phân tích và tối ưu cho website:
Khi bạn thực hiện tối ưu trải nghiệm tại điểm bán, bạn có thể thực hiện trực tiếp phỏng vấn khách hàng và thu thập được những thông tin cần thiết. Nhưng, tối ưu trải nghiệm website lại không dễ dàng như vậy. Bởi khách hàng online hàng ngày lên tới hàng trăm, hàng nghìn, việc thu thập thông tin đối với bạn quả là một bài toán nan giải. Vậy đâu là đáp án cho bài toán trên, chúng ta cùng đi tìm lời giải.

Bài viết trên vừa chia sẻ với các bạn 5 xu hướng marketing online 2017 được dự đoán sẽ lên ngôi. Còn chần chờ gì nữa, ngay từ lúc này hãy bắt đầu tìm hiểu và vận dụng những công nghệ đột phá này trong phát triển thương hiệu và doanh số của bạn.

Theo adsplus
 

Bạn có quan tâm?

Donate

Thành viên trực tuyến