Cô gái điếm Thái Lan và chiến lược Viral Marketing siêu hạng

25/5/17
189
16
18
#1
Lần này sang Thái, tôi tới thẳng PHỐ ĐÈN ĐỎ tìm gặp một cô gái được coi là nổi tiếng nhất nhì đất nước này. Ở Thái lan người ta nói rằng cô còn nổi tiếng hơn cả Hoa hậu, hay một nữ diễn Viên Điện ảnh, người ta còn nói cô là một cô gái có bùa ngải gì đặc biệt,nó khiến mọi đàn ông khi ghé Thái và trước khi rời khỏi Bangkok đều phải tìm đến chỗ cô.

Cô khiến căn phòng nhỏ bé của mình luôn nhộn nhịp vì lượng khách làng chơi lúc nào cũng như quá tải tới mức cô phải bán lại khách cho một vài " đồng nghiêp" và ăn 25% cho một thương vụ chuyển nhượng như vậy.


Tốn 1000usd cho 2 giờ đồng hồ. Tôi được dịp nghe Cô chia sẻ bí quyết để khiến " doanh nghiệp" của mình trở nên khác biệt và cái văn phòng nhỏ bé, nơi cô tiếp khách trở thành điểm đến đầy mê hoặc. Đó là một chiến lược Marketing bài bản, cách cô làm không thua một tay kinh doanh online sừng sỏ nào.

Đây là cách cô đã làm:

1. Cô hiểu khách hàng của mình hơn bất cứ ai

Khách của cô đa số là khách du lịch, họ có tiền, ở nơi khác tới và luôn tò mò về phố đèn đỏ, một nơi gái bán hoa được hành nghề công khai.

Ở Thái, nó là một nghề được công nhận, và để làm trong khu đèn đỏ những cô gái ở đây phải đủ tiêu chuẩn sức khoẻ, ngoại hình. Và sẽ được học một chút kỹ năng giường chiếu và ít tieng anh giao tiếp.

Phần lớn những khách vào khu này vì hiếu kỳ, những người ghé và " trải nghiệm dịch vụ" chủ yếu là đàn ông Châu Âu và Bắc Mỹ.

Thói quen của họ là dùng Google để tìm kiếm thông tin, thích dùng Facebook và Twister. Thích phụ nữ có làn da rám nắng và cuồng nhiệt trên giường.

Đàn ông phương tây cũng không có thói quen giả bộ như dân Châu Á, nếu họ có nhu cầu và muốn được phục vụ, họ sẽ đến làm quen và lịch sự đề nghị. Họ cũng thường Book vé trước vì sợ phải xếp hàng chờ đợi

2. Biết cách PR bản thân trên mạng xã hội và cô có hẳn 1 trang Web cá nhân.

Cô thường xuyên sử dụng mạng Fb, Twister và Youtobe vì đa số khách của cô là người phương tây, họ khá cởi mở trong chuyện Sex.

Những tấm hình Sexy hay đoạn video được Photoshop kỹ càng khiến cô luôn được hàng ngàn lượt views, hàng ngàn like và cmt trên mạng xã hội, nhờ đó có vẻ như cô là cô gái nổi tiếng nhất nhì khu này. Tiếng tăm của cô lan xa tới mức rất nhiều khách du lịch ghé Thái lan chỉ để xem bên ngoài cô là người thế nào.

3. Luôn đầu tư vào Content.

Trang Web của cô không kể chuyện Sex, không dạy khách làm tình, cũng không kể về những vụ mây mưa của khách làng chơi.

Cô kể về cuộc sống của Phụ nữ Thái, cô kể về bùa ngải và nói rằng hễ một người đàn ông nào đến với cô, cả đời sẽ không quên cô được.

Thật tinh quái vì nó khiến người ta tò mò muốn biết cô thực sự là ai và muốn xem bùa ngải của cô mạnh cỡ nào. Liệu cô có nói quá lên không và họ muốn chứng minh sẽ quên cô ngay khi rời khỏi căn phòng tí tẹo vài m2 đó.

Tất nhiên các nội dung luôn được viết với 3 ngôn ngữ. Tiếng Thái, tiếng anh và tiếng Pháp. Đủ cho các ông Tây ham của lạ từ bên kia Đại Dương bị kích thích.

4. Chiến lược Viral marketing khôn ngoan.

Ngoài việc thu hút được hàng triệu lượt xem kênh youtobe hàng tháng, kéo được rất nhiều khách ghé vào căn phòng bé bé của cô.

Cô chia sẻ 2 điều cô thành công nhất khi làm Marketing cho " doanh nghiệp" của mình là

--- Khiến khách hàng quay trở lại và họ giới thiệu thêm khách hàng cho cô nhờ chiến thuật " hiệu ứng lan truyền".

Khó nhất là khiến họ quay trở lại, bạn phải cho họ nhiều cảm giác như thể họ vừa được tới thiên đường, cảm giác đó sẽ thôi thúc họ quay trở lại tận hưởng lần nữa trước khi họ rời Bangkok.

Còn để họ tao hiệu ứng lan truyền không khó. Đàn ông luôn thích thổi phồng về những thú ăn chơi, những cuộc chinh phục phụ nữ vớ bạn bè. Anh chàng kín miệng nhất cũng không thể dấu được đã từng được chiều chuộng ở một đất nước xa xôi với một cô nàng nổi tiếng nhất nhì trong đám gái làng chơi.

Điều này có thể chứng minh bằng lượng view, đăng ký kênh youtube của cô cũng như theo dõi Fb, Tt của cô mỗi ngày một tăng chóng mặt

Kết thúc câu chuyện. Tôi bầy tỏ sự ngạc nhiên về kiến thức Marketing của cô. Sau cùng cô cũng khai cô đã tốt nghiệp một trường đào tạo Markerting nổi tiếng. Link: Nói thông thạo 2 ngoại ngữ

Một chút suy tư, tôi hỏi: Vậy sao cô... . Tôi chợt nhận ra mình lỡ lời nên ngỏ ý xin lỗi.

Cô nói thay lời: Ý anh muốn hỏi sao tôi làm nghề này chứ gì.

Cô lại cười: Việc nhẹ, lương cao và được lên thiên đường mỗi đêm.

Thấy tôi tỏ vẻ khó hiểu, cô cắt nghĩa. Lên thiên đàng mỗi đêm là câu Slogan thời CÁCH MẠNG TÌNH DỤC những năm 50 của thế kỷ trước, họ nói là: Những cô gái ngoan chỉ được lên thiên đàng lúc chết còn những cô gái hư thì được lên thiên đàng mỗi đêm.

Tôi thật khâm phục kiến thức và tư duy của cô. Hiện cô chỉ đang là chủ doanh nghiệp của chính mình. Nhưng tương lai tôi tin cô sẽ làm ăn phát đạt và quy mô sẽ nhiều nhân Viên hơn.

Nếu bạn muốn biết nơi cô ấy đã hovj để trở thành bậc thầy Marketing như vậy. Bấm vào đây nhé

P/S: viết lại theo lời kể của một người bạn.

Theo Vit Triky (KNVN)
 

Bạn có quan tâm?

Donate

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.