83 chiến thuật xây dựng liên kết có giá trị theo thời gian

20/11/13
296
69
28
#1
slide.jpg

Trong bài viết này tôi sẽ đưa ra danh sách 83 ý tưởng xây dựng liên kết để khuyến khích bạn thử.

1. Prior Linkers: Tiếp cận với những người có liên quan đến bạn trong quá khứ khi ban phát hành một tài sản tốt.

2. Image Snippets: Giúp mọi người dễ dàng chia sẻ hình ảnh của bạn với một liên kết.

3. Web Tools: xuất bản các công cụ tương tác như máy tính.

4. Eyeballs: Sử dụng nhiều chiến lược lưu lượng truy cập cao có thể hiển thị nội dung và kiếm được liên kết từ một số người truy cập.

5. Quizzes: Mọi người thích các câu đố và thích kết nối với kết quả của những câu đố đó. Nếu trang được cá nhân hóa cho mỗi người dùng, hãy đảm bảo nó được canonicalize với các trang chính.

6. Press Releases: Nhìn chung, PR có thể tạo ra tiếng tăm và kiếm được nhiều liên kết tự nhiên hơn.

7. Writing Column: Trở thành một người đóng góp thường xuyên cho một trang web authority.

8. Competitor Link Profiles: Liệt kê các liên kết của đối thủ canh tranh để khám phá các cơ hội.

9. Ego Bait: Nhắc đến những người có ảnh hưởng trong nội dung của bạn và cân nhắc việc liên hệ với họ để cho họ biết điều này có thể thu hút sự chú ý và có thể liên kết đến người có ảnh hưởng.

10. Podcast Listings: Nếu bạn chạy một podcast, hãy submit nó đến một thư mục, tập tin tin cậy hoặc tập tin được quản lý bởi con người.

11. Xếp hạng cho các truy vấn nhà báo: Nhắm mục tiêu vào các từ khóa có thể được sử dụng bởi các nhà báo sẽ liên kết với bạn.

12. Quản lý cộng đồng: Chạy một cộng đồng chẳng hạn như một diễn đàn.

13. Parodies: Tạo một trang web parody có khả năng thu hút các liên kết.

14: Liên kết các nhà sản xuất sản phẩm: Hỏi họ để khách hàng của họ biết rằng họ có thể tìm thấy sản phẩm của họ tại trang web của bạn.

15. Tiếp cận các bình luận trên các bài viết phổ biến: Những người bình luận về các bài viết blog phổ biến thường tham gia nhiều vào các cộng đồng xung quanh một chủ đề, có thể liên kết với nhau và có thể thuyết phục người khác.

16. Hosting: Cung cấp hosting cho các trang web khác.

17. Nghiên cứu tình huống: Các nghiên cứu tình huống thường thu hút các liên kết tự nhiên.

18. Các thư mục ứng dụng web: Submit ứng dụng web của bạn tới một thư mục tin cậy.

19. Các thư mục ứng dụng di động: Thực hiện tương tự với ứng dụng di động của bạn.

20. Kiến nghị: Bắt đầu với một đơn kiến nghị vì một lý do bạn tin tưởng. Những người ủng hộ có thể liên quan đến đơn kiến nghị để thúc giục người khác tham gia.

21. Nhúng video: Làm cho mọi người dễ dàng nhúng video của bạn bằng một liên kết.

22. Thêm copy/paste: Cho phép chức năng copy/paste với một liên kết.

23. Bất đồng: Nuôi dưỡng bất đồng.

25. E-Book Listings: Submit e-book của bạn tới một thư mục đáng tin cậy.

26. Các trang web video: Liên kết đến trang web của bạn từ video site profiles của bạn.

27. Các bài viết Crowdsource (là hình thức giao công việc đó cho một cộng đồng hoặc một nhóm người, thông qua một “lời kêu gọi” để tất cả có thể cùng đóng góp thực hiện công việc đó): Yêu cầu các chuyên gia ngành công nghiệp trích dẫn hoặc tham gia khi những người khác chạy các bài viết như này.

28. Liên kết đến các blog Midlist: Những ưu đãi có thể sẽ được hoàn lại.

29. Các trang web Q&A: Các liên kết từ các trang web này thường không được follow nhưng liên kết thường gửi lưu lượng truy cập trong một khoảng thời gian dài.

30. Những câu chuyện cá nhân: Chia sẻ một câu chuyện cá nhân. Nó có khả năng thu hút các liên kết tự nhiên.

31. Sự kiện: Chạy một sự kiện. Mọi người sẽ liên kết đến trang sự kiện để người khác biết.

32. Lấp đầy khoảng trống và tiếp cận với những người có ảnh hưởng: Xác định những khoảng trống nội dung, lấp đầy khoảng trống và để cho người có ảnh hưởng biết.

33. Phòng thương mại: Tham gia.

34. Better Business Bureau: Tham gia.

35. Nhắm mục tiêu vào các phân khúc: Xuất bản và làm việc với các nền tảng đa dạng trong các ngành công nghiệp đa dang.

36. Tài trợ: Tài trợ các sự kiện.

37. Image Credit Links: Sử dụng tìm kiếm hình ảnh để tìm bản copy hình ảnh gốc của bạn và yêu cầu một liên kết.

38. Đánh giá người dùng: Viết các đánh giá về các trang web cho phép bạn liên kết lai với trang của bạn từ profiles của bạn.

39. Assisting Webmasters: Giúp webmaster mọi vấn đề kỹ thuật nào họ có thể xử lý, cung cấp cho họ bản thiết kế hoặc phát triển công việc...

40. Games: Game tương tác sẽ tự nhiên thu hút các liên kết và nếu chúng được nhúng thì các nhúng đó có thể liên kết lại với trang web của bạn.

41. Khảo sát: Liên hệ với nhiều người có ảnh hưởng khác nhau để khảo sát và công bố kết quả. Những người có trong cuộc khảo sát có thể liên quan đến.

42. Webinars: Xuất bản webinars thường xuyên để thu hút các liên kết.

43. Design Galleries: Submit trang web của ban đến một design gallery.

44. Debunks: Debunk phổ biến trong ngành công nghiệp của bạn để thu hút các liên kết.

45. Phỏng vấn: Phỏng vấn những người có ảnh hưởng và tự phỏng vấn mình. Trong cả 2 trường hợp, bạn đều có thể kiếm được một liên kết.

46. Rankings: Tạo một danh sách các sản phẩm được xếp hạng, những người có ảnh hưởng trong ngành công nghiệp hoặc một thứ tương tự. Những người có ảnh hưởng và những người follow họ có thể liên kết.

47. Internal Linking: Đừng quên internal link các bài viết blog của bạn trên trang web của riêng bạn với các liên kết theo ngữ cảnh.

48. Link Reclamation: Xác định trường hợp các công ty đề cập đến thương hiệu của bạn mà không liên kết với bạn hoặc trang web sử dụng nội dung của bạn mà không có liên kết và yêu cầu họ đưa vào một thuộc tính liên kết.

49. Các trang web chia sẻ audio: Tải lên một tập tin audio đến một trang web chia sẻ audio tin cậy và đưa vào một liên kết trở lại trang web của bạn.

50. Danh sách các nguồn tài nguyên: Các trang tài nguyên phổ biến trên các trang web giáo dục, đôi khi mời người dùng đóng góp vào các nguồn tài nguyên của họ, xác định vị trí các trang tài nguyên hoặc tương tự và đặt nguồn tài nguyên của bạn như là một sự bổ sung cho trang web của họ.

51. Lời chứng thực: Đưa ra lời chứng thực về sản phẩm mà bạn yêu thích để đưa vào trang đích của họ để đổi lấy một liên kết trở lại trang web của bạn.

52. Infographics: Sản xuất một Infographic sáng tạo và hấp dẫn và quảng bá nó, phân bổ nó tới các thư mục đáng tin cậy và đưa vào một snippet để dễ dàng chia sẻ.

53. Link Roundups: Liên hệ với các blogger và gửi cho họ một URL trên trang web của bạn mà bạn cảm thấy có giá trị và phù hợp.

54. Tổ chức từ thiện: Tặng cho các tổ chức liên kết với các công ty đã đóng góp cho họ.

55. Profile Links: Thêm một liên kết vào trang web của bạn từ profiles trên tài khoản phương tiện truyền thông xã hội, các diễn đàn...Nhiều trong số này có thể là nofollow nhưng nếu các liên kết mang lại lưu lượng truy cập, điều này có thể mang lại lợi ích SEO gián tiếp và có thể là trực tiếp.

56. Danh sách các phân khúc: Tìm danh sách các trang web đáng tin cậy và đưa vào những đề xuất của bạn.

57. Nội dung kịp thời: Tạo nôi dung dựa vào các sự kiện hiện tại để kiếm được liên kết tự nhiên từ các nhà báo.

58. Biểu đồ và đồ thị: Tạo biểu đồ và đồ thị theo những cách rõ ràng và dễ dàng chia sẻ với một liên kết.

59. Danh sách các template: Nếu bạn làm bất kỳ công việc thiết kế nào, hãy lấy danh sách template của bạn được liệt kê trong các thư mục.

60. Các cuộc thi: Khởi động một cuộc thi để khuyến khích thảo luận về thương hiệu đưa vào các liên kết.

61. Danh sách các công ty: Submit công ty hợp pháp của bạn vào một thư mục kinh doanh.

62. RSS Feeds: Các trang web scrap RSS feed sẽ liên kết với bạn.

63. Các bài viết tốt nhất: Tìm kiếm danh sách các bài viết tốt nhất “best blogs,” “top 10 blogs"...trong phân khúc của bạn và liên hệ với họ để tạo cơ hội liên kết.

64. Các trang web phản hồi: Nhiều trang web cung cấp những phản hồi về trang web của bạn cũng sẽ liên kết với bạn nếu bạn submit trang web của bạn đến họ.

65. Các đánh giá của blogger: Gửi sản phẩm của bạn đến các blogger để đánh giá các sản phẩm.

66. Phóng viên: Tiếp cận với các phóng viên với các thông tin bạn đang sở hữu. HARO là một nguồn tài nguyên tốt ở đây nhưng bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp với các phóng viên. Các phóng viên luôn muốn tìm kiếm các tin tức.

67. Twitter Search: Sử dụng Twitter search để tìm những người có ảnh hưởng trong phân khúc của bạn để làm việc.

68. Phương pháp “Moving Man”: Phương pháp này được gọi là Brian Dean để xác định các trang web bị shutdown hoặc xây dựng lại và liên hệ với những người đã liên kết đến những trang web đó để cho họ biết cũng như quảng bá nguồn tài nguyên của bạn.

69. Xây dựng các liên kết hỏng: Tương tự như phương pháp “moving man”, phương pháp này tập trung vào việc xác định các liên kết đến các trang hỏng và đưa ra các tài sản của riêng bạn để thay thế. Phương pháp này tập trung vào việc scan các trang web có các liên kết hỏng.

70. “Skyscraper Technique”: Kỹ thuật này tập trung vào việc bắt chước giá trị của profile URL cao, tăng cường bằng cách mở rộng nội dung giá trị và liên hệ với những người được liên kết ban đầu.

71. Coin Industry Terms: Chúng tôi đã đề cập đến Dean hai lần trước khi vào danh sách này vì ông đã làm điều này.

72. Aggregators: Submit trang web của bạn đến một thư mục tin cậy.

73. Học bổng: Tạo ra một suất học bổng và liên hệ với các trường đại học, phần lớn sẽ bổ sung một liên kết với suất học bổng của bạn.

74. University Discounts: Giảm giá cho sinh viên đại học và các trường đại học liên kết với bạn.

75. Tương tác: Bất kỳ loại webpage động, tương tác đều có khả năng có được liên kết vì tính mới mẻ của nó.

76. Breaking News: Hãy là người đầu tiên đưa ra một câu chuyện.

77. Nghiên cứu gốc: Tiến hành các nghiên cứu gốc.

78. Hỏi bạn bè: Không có gì phải xấu hổ khi yêu cầu bạn bè của bạn liên kết nếu họ là bạn thân hoặc có trang web riêng.

79. Subculture Content: Tạo nội dung để nói chuyện trực tiếp với các nền văn hóa cụ thể có liên quan đến nó bởi nó làm tăng thông điệp của chúng.

80. Snippets: Đưa vào các snippet có thể chia sẻ trong nội dung của bạn một cách dễ dàng và liên kết lại với trang web của bạn.

81. Multimedia Listings: Submit đến các thư mục có sự giám sát của con người.

82. White Papers: Tạo white papers chất lượng cao, được nghiên cứu kỹ lưỡng để thu hút các liên kết.

83. Acquire Sites: Mua các trang web chất lượng cao và liên kết chúng đến trang web của bạn hoặc merge chúng vào trang web của riêng bạn với chuyển hướng 301.

Ghi nguồn www.waytomarketing.com khi đăng tải lại bài viết này.
Link: 83 chiến thuật xây dựng liên kết có giá trị theo thời gian.
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

Thành viên trực tuyến

Thảo luận nhiều nhất